หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายแสนเพลีย หญิงไทยจีบยาก สร้างภาระมาก และลำบากที่จะพูดตรงๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พี่เจ้าของกระทู้ในพันทิพนี้ คงเจอมาเยอะ จึงขอระบายสิ่งที่ใจคิดให้สังคมรับรู้ครับ

ชีวิตทุกวันนี้ขับรถไปทำงาน เจอรถติด ทำงานๆๆ มันก็น่าเบื่อพออยู่แล้วนะ ทำไมผู้หญิงในสังคมนี้ยังสร้างภาระอี้งมาทับถมผู้ชายอีก 

แบบว่า จีบง่ายๆ ไม่เล่นตัว สมัยนี้มันไม่มีแล้วเหรอ จีบแต่ละคนก็เหนื่อย จนเบื่อ คุณอาจจะบอกว่าก็ผู้หญิงมีสิทธิ์เลือก แต่ทำไมพวกคุณถึงออกแรงในการเลือกน้อยกว่าพวกผมอีกหละ หรือ ผมไปจีบคุณผมต้องลงทุนลงแรง มันต้องได้กำไรกลับคืนมาซิ ไม่งั้นเราจะอาชีพเกษตรกรเหรอ เราน่าจะมีวันสลับกันจีบแห่งชาติดูบ้าง จะได้รู้สึกว่าเป็นผู้ชายมันลำบาก  

ตอนผมไปเกณฑ์ทหารพวกคุณก็ไม่ได้มาช่วยเหลืออะไรพวกผมเลย พวกคุณไม่เคยคิดที่จะตอบแทนความลำบากที่พวกผมได้รับเลยด้วยซ้ำ  คุณนั่งสวยๆ แล้วก็มีคนมาเลือกสบายมาก สบายจนเกินไป ผมไปจีบพวกคุณ เสียเงิน เสียเวลา พวกผมจะได้อะไรตอบแทนกลับมาถ้าไม่ติด มีบริษัทประกันอะไรที่จะยินดีจ่ายความเสี่ยงนี้ ขณะที่คุณไม่ต้องเสี่ยงอะไรมาก มันอะไรกันประเทศนี้ คนที่อยู่เฉยๆ ได้กำไรมากกว่าคนที่ออกแรง 

แล้วคนประเทศนี้ไม่ชอบคนที่พูดตรงๆ กันรึไง ไปบอกชอบอยากจีบก็ไม่ได้ คุณไม่ชอบให้คนเขารักคุณ หรือคุณชอบให้คนเกลียดคุณ ชอบโดนบังคับ กดขี่ ลิดรอนเสรีภาพรึไง รู้มั้ยว่า ทำงานมาเหนื่อยอยากเจอ สาวๆ ขาวๆ ไม่เรื่องมาก แล้วพวกผู้ชายศีลธรรมจอมปลอมเนี่ยมันเป็นอะไรของมันมากมั้ยเนี่ย

ผู้หญิงที่จีบติดง่ายๆ มันเป็นกันยากนักรึไงเนี่ย คนไทย

http://pantip.com/topic/32142872

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไรชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่