หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรดวงซวย บุกบ้านคนแก่อายุ 72 อดีตนักมวยระดับแชมป์

โพสท์โดย หนูน้อยแซคกี้

สำหรับโจร คงไม่มีที่ไหนน่าปล้นมากไปกว่าบ้านที่มีแต่คนแก่อายุ 70 อยู่กัน 2 คน แต่ที่โจรดวงซวย เพราะคนแก่คนนั้นเคยเป็นนักมวยระดับแชมป์ ผลคือโจรโดนต่อยหน้าเละ และโดนรวบเรียบร้อยโดยละม่อม 

Gregory McCalium อายุ 23 โจรดวงซวยที่เล็งเป้าหมายบ้านหลังหนึ่งเอาไว้ เนื่องจากในบ้านมีเพียงสามีภรรยาอายุ 72 อยู่กันแค่ 2 คน นี่จึงดูเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจในการลงมือปล้น คิดได้แบบนี้แล้ว Mccalium ตัดสินใจคว้ามีด บุกเข้าบ้านตอน 8 โมงเช้า โดยที่เจ้าของบ้าน Frank Corti อายุ 72 นอนหลับอยู่ แต่ผลที่ได้กลายเป็น Mccalium ที่ต้องหน้าเละเทะจากพลังหมัดของ Corti เจ้าของบ้าน และโดนรวบตัวส่งตำรวจได้อย่างไม่ยากเย็น 

 

 Frank Corti อายุ 72 คนนี้ ที่จริงแล้วไม่ใช่คนแก่ธรรมดา แต่เคยเป็นแชมป์มวยของ  National Association of Boys Clubs Championship สมัยอยู่ในกองทัพ และยังไม่ทิ้งลายแชมป์นักมวยเก่า หลบมีดที่ Mccalium แทงเข้ามา 2 ครั้ง ก่อนจะต่อยสวนไปสุดแรง 2 ครั้งเต็มๆเช่นกัน ทำให้ Mccalium ร่วงลงไปกองกับพื้นในสภาพหน้าบวม เลือกกลบปาก ตาปูด เกือบเอาชีวิตไม่รอด ก่อนจะถูก Corti กักตัวรอตำรวจมารับไปอย่างสบายใจ  

 

Mccalium โดนตัดสินให้ติดคุก Oxford Crown Court นาน 4 ปีครึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ถือเป็นโจรที่ดวงซวยมากๆ และเป็นคนแก่ที่เท่มากๆไปเลย   

บอกได้คำเดียวว่า ซวยชิหาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูน้อยแซคกี้'s profile


โพสท์โดย: หนูน้อยแซคกี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....หลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับ
ตั้งกระทู้ใหม่