หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนรอยไปชมหนังสือโป๊ในประวัติศาสตร์จีน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ยุคจีนโบราณมีอุตสาหกรรมหนังสือโป๊ที่รุ่งเรืองมาแต่อดีต บางยุคก็ก้าวหน้าที่สุดในโลก (ส่วนหนึ่งเพราะเป็นชาติแรกที่มีเทคโนโลยีการพิมพ์ คือมีตั้งแต่สมัยถัง ก่อนหน้าชาติตะวันตกถึงสี่ร้อยปี)

นอกจากนั้นจีนยังมีวัฒนธรรมการวิพากษ์วิจารณ์สิ่งต่างๆ โดยขณะที่วัฒนธรรมกระแสหลักของจีนคือแบบขงจื้อ แต่ทุกราชวงศ์จะมีบัณฑิตที่มีชื่อเสียง ตั้งข้อสงสัย และวิจารณ์ขงจื้ออย่างเผ็ดร้อน

ในลักษณะดังกล่าวหนังสือโป๊จึงกลายเป็นอาวุธสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับคนหนุ่มสาวผู้มีหัวใจกบฏ พวกเขาจะซื้อหนังสือเหล่านี้มาอ่าน เพื่อต่อต้านความคร่ำครึ กับการกดขี่ทางเพศของขงจื้อนั่นเอง

และอีกอย่าง ผู้ชายจีนโบราณมีอารมณ์กับเท้าเล็กๆ ของผู้หญิง เหมือนผู้ชายปัจจุบันมีอารมณ์กับนมใหญ่ๆ ดังนั้นในหนังสือโป๊เท้าผู้หญิงจะเด่นมาก 

พวกนางจะใส่รองเท้าแม้เวลามีเพศสัมพันธ์ เพราะพอถอดรองเท้าออกเห็นว่าถูกรัดจนพิการ ส่วนใหญ่ผู้ชายก็จะหมดอารมณ์ ดังนั้นผู้หญิงจึงถูกคาดหวังให้ใส่รองเท้าอยู่เสมอต่อหน้าผู้ชาย (รวมถึงเวลามีเพศสัมพันธ์ แต่ตอนนั้นอาจจะเปลี่ยนเป็นรองเท้าแบบไม่มีส้นสูงแล้วค่อยมาเล่น) 

ในสมัยราชวงศ์ชิงมีตำราการใช้เท้าเล็กๆ ของผู้หญิงในการเล่น sex พิสดารถึง 48 ท่า 



ในภาพแนบนี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนถือว่าลามก 18+ เพราะกุลสตรีจีนที่ดีจะพยายามปกปิดเท้าไม่ให้ผู้ชายเห็นง่ายๆ เหมือนผู้หญิงสมัยนี้ปิดนม 

เล่นท่าพิสดาร

ชาย-ชาย

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
น้อง Meya เมญ่า 003.text with your camera Young woman type 2 Thai002เซ็กส์ลับของผมบรรดาตี๋ใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่