หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้โปรดช่วยส่งกำลังใจ ให้คู่รักคู่นี้ได้ไปดิสนีย์แลนด์ด้วยเถอะค่ะ ความรักชนะทุกสิ่ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระทู้นี้เหมาะสำหรับทุกคู่รักที่มักเจอปัญหาความไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เบื่อหน่ายกัน ฯลฯ ขอได้ได้สละเวลาชมคลิปอย่างช้าๆ พร้อมอ่านที่ทิมมี่แปลจากคลิปตามไปด้วยนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ความรักเอาชนะได้ทุกสิ่ง

 

นี่เป็นเรื่องราวของน้องสาวฉันเองค่ะ ชื่อ เคลซี Kelcie Yeoman และนี่คือลารี่ Larry Ragsdale เป็นนักรักบี้เนื้อหอม น้องสาวของฉันของเป็นแฟนตัวยงเลย เคลซี่ยังช่วยลารี่เวลาเจ็บเนื้อเจ็บตัวอีกด้วย และคอยอยู่เคียงข้างเขาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องกีฬาและปัญหาต่างๆ ทั้งคู่จึงเป็นกว่าเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนรักที่สุด ในวันที่ 10 มีนาคม 2010 ลารี่มาพบฉันพร้อมบอกข่าวดีว่า เขาซื้อแหวนมาแล้วนะ เขาพร้อมที่จะขอเคลซี่แต่งงานแล้วนะและอยากให้ทุกคนในครอบครัวของฉัน ได้เดินทางไปฉลองความสุขนี้ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า

แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปค่ะ

ในคืนนั้นเอง ลารี่ประสบอุบัติเหตุิถูกรถชนขณะเดินทางกลับบ้าน โดยคนขับรถเมาสุุราชนเขาจนโคม่า......

หลายเดือนที่ลารี่นอนโคม่า แพทย์ก็บอกพวกเราไม่ได้ว่า ลารี่จะตื่นขึ้นมาอีกหรือไม่ แต่พวกเราไม่เคยหยุดหวัง หวังที่จะเจอลารี่อีกครั้ง

วันหนึ่งความหวังก็เป็นจริงค่ะ ลารี่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับวันใหม่ ในร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ลารี่ต่อสู้กับทุกสิ่งอย่างเพื่อจะให้มีสภาพที่ดีขึ้น แน่นอนค่ะ สิ่งนี้ต้องใช้เวลา ทั้งครอบครัวลารี่และครอบครัวของเราช่วยกันเต็มที่เพื่อจะให้ลารี่ได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมามีชีวิตใหม่โดยเร็ว

น้องสาวของฉันไปทำงานที่ที่ลารี่ต้องไปทำกายภาพบำบัด เพื่อให้กำลังใจ อยู่ใกล้ชิด และปรนนิบัติลารี่

3 ปีต่อมา ลารี่มีอาการที่ดีขึ้นมากค่ะ 

ตลอดระยะเวลาที่ลารี่ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาไม่เคยลืมสิ่งที่พูดกับฉันค่ะ ว่าจะมอบแหวนให้เคลซี่และจะพาพวกเราไปดิสนีย์แลนด์

ด้วยความช่วยเหลือของทั้งพ่อและแม่ เราจึงขอให้เคลซี่มาที่บ้าน และเกิดภาพประทับใจแบบในคลิปนี้ค่ะ  

 

ด้วยความรักของลารี่และน้องสาวของฉันที่มีให้กันเช่นนี้ ฉันเชื่อว่าทั้งคู่สามารถแต่งงานที่ไหนก็ได้ แต่เราก็อยากให้คุณช่วยค่ะ อย่างน้อยก็เติมเต็มเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ และให้คู่นี้ได้ไปแต่งงานดิสนีย์แลนด์ด้วยนะค่ะ

 

 

 

ข่าวดี

ทั้งลารี่และเคลซี่ได้แต่งงานและมีครอบครัวของทั้งคู่ไปร่วมงานที่ดิสนีย์แลนด์เรียบร้อยแล้วครับ และทั้งคู่ยังมีภาพพรีเว้ดดิ้งมาฝากทุกคนด้วย

 

ทุกคู่รักที่มักเจอปัญหาความไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เบื่อหน่ายกัน ฯลฯ ขอได้ได้สละเวลาชมคลิปอย่างช้าๆ พร้อมอ่านที่ทิมมี่แปลจากคลิปตามไปด้วยนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ความรักเอาชนะได้ทุกสิ่ง

 

http://www.youtube.com/watch?v=a5a4gLUTBxE

https://www.facebook.com/SendThemToDisney

https://www.indiegogo.com/projects/from-tragedy-to-i-do-in-disneyland

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เคล็ดลับอายุยืนของคนญี่ปุ่นสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่