หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้โปรดช่วยส่งกำลังใจ ให้คู่รักคู่นี้ได้ไปดิสนีย์แลนด์ด้วยเถอะค่ะ ความรักชนะทุกสิ่ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระทู้นี้เหมาะสำหรับทุกคู่รักที่มักเจอปัญหาความไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เบื่อหน่ายกัน ฯลฯ ขอได้ได้สละเวลาชมคลิปอย่างช้าๆ พร้อมอ่านที่ทิมมี่แปลจากคลิปตามไปด้วยนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ความรักเอาชนะได้ทุกสิ่ง

 

นี่เป็นเรื่องราวของน้องสาวฉันเองค่ะ ชื่อ เคลซี Kelcie Yeoman และนี่คือลารี่ Larry Ragsdale เป็นนักรักบี้เนื้อหอม น้องสาวของฉันของเป็นแฟนตัวยงเลย เคลซี่ยังช่วยลารี่เวลาเจ็บเนื้อเจ็บตัวอีกด้วย และคอยอยู่เคียงข้างเขาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องกีฬาและปัญหาต่างๆ ทั้งคู่จึงเป็นกว่าเพื่อนค่ะ เป็นเพื่อนรักที่สุด ในวันที่ 10 มีนาคม 2010 ลารี่มาพบฉันพร้อมบอกข่าวดีว่า เขาซื้อแหวนมาแล้วนะ เขาพร้อมที่จะขอเคลซี่แต่งงานแล้วนะและอยากให้ทุกคนในครอบครัวของฉัน ได้เดินทางไปฉลองความสุขนี้ด้วยกันอย่างพร้อมหน้า

แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปค่ะ

ในคืนนั้นเอง ลารี่ประสบอุบัติเหตุิถูกรถชนขณะเดินทางกลับบ้าน โดยคนขับรถเมาสุุราชนเขาจนโคม่า......

หลายเดือนที่ลารี่นอนโคม่า แพทย์ก็บอกพวกเราไม่ได้ว่า ลารี่จะตื่นขึ้นมาอีกหรือไม่ แต่พวกเราไม่เคยหยุดหวัง หวังที่จะเจอลารี่อีกครั้ง

วันหนึ่งความหวังก็เป็นจริงค่ะ ลารี่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับวันใหม่ ในร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรง ลารี่ต่อสู้กับทุกสิ่งอย่างเพื่อจะให้มีสภาพที่ดีขึ้น แน่นอนค่ะ สิ่งนี้ต้องใช้เวลา ทั้งครอบครัวลารี่และครอบครัวของเราช่วยกันเต็มที่เพื่อจะให้ลารี่ได้ออกจากโรงพยาบาลและกลับมามีชีวิตใหม่โดยเร็ว

น้องสาวของฉันไปทำงานที่ที่ลารี่ต้องไปทำกายภาพบำบัด เพื่อให้กำลังใจ อยู่ใกล้ชิด และปรนนิบัติลารี่

3 ปีต่อมา ลารี่มีอาการที่ดีขึ้นมากค่ะ 

ตลอดระยะเวลาที่ลารี่ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาไม่เคยลืมสิ่งที่พูดกับฉันค่ะ ว่าจะมอบแหวนให้เคลซี่และจะพาพวกเราไปดิสนีย์แลนด์

ด้วยความช่วยเหลือของทั้งพ่อและแม่ เราจึงขอให้เคลซี่มาที่บ้าน และเกิดภาพประทับใจแบบในคลิปนี้ค่ะ  

 

ด้วยความรักของลารี่และน้องสาวของฉันที่มีให้กันเช่นนี้ ฉันเชื่อว่าทั้งคู่สามารถแต่งงานที่ไหนก็ได้ แต่เราก็อยากให้คุณช่วยค่ะ อย่างน้อยก็เติมเต็มเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ และให้คู่นี้ได้ไปแต่งงานดิสนีย์แลนด์ด้วยนะค่ะ

 

 

 

ข่าวดี

ทั้งลารี่และเคลซี่ได้แต่งงานและมีครอบครัวของทั้งคู่ไปร่วมงานที่ดิสนีย์แลนด์เรียบร้อยแล้วครับ และทั้งคู่ยังมีภาพพรีเว้ดดิ้งมาฝากทุกคนด้วย

 

ทุกคู่รักที่มักเจอปัญหาความไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เบื่อหน่ายกัน ฯลฯ ขอได้ได้สละเวลาชมคลิปอย่างช้าๆ พร้อมอ่านที่ทิมมี่แปลจากคลิปตามไปด้วยนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า ความรักเอาชนะได้ทุกสิ่ง

 

http://www.youtube.com/watch?v=a5a4gLUTBxE

https://www.facebook.com/SendThemToDisney

https://www.indiegogo.com/projects/from-tragedy-to-i-do-in-disneyland

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่