หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ เป็นไปได้ไหมครับที่ผู้ชายแท้ จะให้เพื่อนชายช่วยโตก หรือให้เกย์โม้กให้ ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมรู้ตัวเองว่าผมชอบผู้ชายมาได้สักพักแล้วครับ เคยมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันด้วย (Anal ผมเป็นรุก) ผมไม่ได้มีอะไรกับใครมาเกือบ ๒ ปีแล้ว แต่ผมก็ไม่เคยคบใครเป็นแฟน 

สมัยเรียน ปวส.ผมเป็นคนเงียบๆ ขี้อาย ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อน แล้วก็ไม่ได้เล่นกีฬาเหมือนคนอื่นๆ เพื่อนๆ หลายๆ คนก็คงคิดบ้างแหละว่าผมเป็นแบบไหน แต่ก็ไม่ได้ฟันธง ทุกวันนี้ผมเริ่มเปิดใจเข้าหาเพื่อน ไปเที่ยวบ้าง ดื่มเหล้า ทำให้ผมมีเพื่อนบ้าง.. 

ปกติผมก็อยู่กับเพื่อนชายทั่วไปคับ.. เพื่อนมันไปเตะบอล เราก็ไปเชียร์ ดื่มเหล้า เฮฮาตามประสาวัยรุ่น แต่ผมก็แอบชอบเพื่อนบางคนบ้าง (เคยบอกเค้าแล้วด้วย เขาก็คิดว่าผมล้อเล่นด้วยซ้ำ) แต่ก็เพื่อนน่ะนะ ไม่ได้มีอะไรเกินเลย.. แล้วเรื่องนี้ก็จบไป (รู้กันอยู่ ๒ คน) ตอนนี้ผมก็ยังโสดเหมือนเดิม.. สบายใจ

แต่ปัญหาคาใจก็มาจากเพื่อนนี่แหละครับ.. แต่ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่ม เป็นเพื่อนที่เรียนคนละภาควิชาที่รู้จักกัน สมมติว่าชื่อ มีน เหตุมันมีอยู่ว่าตอนฝึกงานเราได้ฝึกงานใกล้กัน ก็เลยได้นัดไปเที่ยว พอตกดึกที่พักผมอยู่ไกลเลยต้องไปนอนที่พักของมีน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคับ.. 

หลายวันต่อมามีนบอกว่าคอมฯ มีปัญหา อยากให้ผมมาดูให้ พอเขามารับผมไปในเมือง ผมก็ไม่ได้เก่งเรื่องแบบนี้เท่าไหร่คับเลยบอกให้เขาเอาไปซ่อมที่ร้านดีกว่า วันนั้นเขาก็เลี้ยงข้าวผม ตกดึกผมไม่ทันรถกลับเหมือนเดิม (กินข้าวแล้วต่อเบียร์ ติดลม) ก็ไปนอนที่พักของมีน เพราะมีนจะให้ผมช่วยตัดต่องานให้เขาด้วย ผมก็ไปช่วยงานมีน สักตี ๑ มั้งเราก็เข้านอน ผมก็นอนเตียงเดียวกับมีนเช่นเคย

เวลาประมาณตี ๔ มั้ง.. (มั้งตลอด) รู้สึกว่ามีนจะนอนพลิกตัวบ่อยมาก ผมเป็นคนที่รู้สึกตัวเร็ว พอมีนพลิกตัว ผมก็ตื่นทันที แล้วมันก็นอนไม่หลับอีกเลย เพราะมีนพลิกไป พลิกมา เป้าเขากลับมาทับที่มือเราเสียนี่ (ผมนอนหงาย มือแนบบลำตัว กางออกหน่อยๆ) สักพักเขาก็เอาเป้ามาปัดมาถูกับมือผม ผมจะดึงมืออกก็ไม่ได้  จนเขาบอกว่ามีอารมณ์ ช่วยโม้กให้เขาหน่อย ผมปฏิเสธ (เพราะเราไม่ได้มีเจตนา) เขาเลยบอกว่าโตกให้เฉยๆ ก็ได้ แต่สุดท้ายเราก็ช่วยโม้กให้เขาจนได้.. แต่ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น เข้ามาเขาไปส่งผมที่บ้านพักผม จากนั้นก็ไม่มีอะไรกันเลย 

เวลาผ่านไป.. เราเรียนจบต่างคนต่างไป วันหนึ่งเขาโทรมาหา แล้วขอเบอร์เพื่อนผู้หญิงของผม สมมุติชื่อ กิฟ เพราะเขาบอกว่าเขาทำงานที่เดียวกับกิฟ อยากติดต่อเรื่องงาน ผมก็ให้ไปไม่ได้คิดอะไร  แต่จากนั้นเราก็มาเรียนต่อที่เดียวกันอีก และผมได้รู้ว่า มีน ขอเบอร์ผมเพื่อที่เขาจะจีบ กิฟ 

มีนคบกับกิฟไปได้สักพัก.. ผมโทรไปคุยกับมีนว่าทำไมไม่บอกตรงๆ แล้วทำไมต้องไปจีบกิฟด้วย ผมไม่ได้หึงใครนะ แต่ผมไม่อยากให้เพื่อนผมไปคบกับเขา (ตอนนั้นผมฟันธงเลยนะว่าเขาเป็นเกย์ เพราะก่อนที่เราจะไปฝึกงาน เราเรียนอยู่ที่เดียวกันก้ได้ยินอะไรๆ เกี่ยวกับเขามาบ้าง พอเจอกับตัวเลยคิดว่าใช่แน่ๆ) เขาบอกว่าเขาเป็นผู้ชาย ชอบผู้หญิง แล้ววันนั้นมันเป็นแค่เรื่องอารมณ์ชั่ววูบ เขาไม่ได้ชอบผู้ชาย.. ผมแค้นมากกลัวกิฟจะโดนหลอกเลยเอาเรื่องนี้ไปบอกกิฟ กิฟเองก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ผล.. เพราะเขาไปร้องไห้กับกิฟ บอกว่าเขาทำจริง แต่เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้เป็นเกย์

มีนเข้าหาพ่อเเม่ของกิฟ (ซึ่งก็ถูกใจว่าที่ลูกเขยคนนี้มาก) แล้วก็บอกว่ากิฟจะเลิก (แต่ไม่ได้บอกเหตุผล) กิฟเองก็ทำตัวไม่ถูก.. มีนบอกกิฟว่าต่อไปจะไม่ทำอีก สุดท้ายกิฟก็ให้โอกาส มีน .. แต่กิฟก็บอกผมว่าจะจับตาดู ขอบใจผมที่ผมมาเตือน ทุกวันนี้ ๒ คนนั้นก็ดูใจกันอยู่ ผมเองก็ถามกิฟเป็นระยะ ว่าเป็นยังไง กิฟเองก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ไปรับไปส่ง กินข้าวด้วยกันความสัมพันธ์ก้ยังไม่มีอะไรมากกว่าพี่ชายกับน้องสาว.. 

เรื่องนั้นก็ยังไม่ได้ข้อสรุปคับ.. ผมก็ตามกิฟเองทุกอาทิตย์เหมือนกัน

********************************************************

แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ ๒ วันที่แล้วนี่เอง เพื่อนคนนี้เรียนด้วยกันครับ.. เป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน แต่มาเรียนต่อพร้อมกัน เขามีแฟนเป็นผู้หญิงสวยเชียว (เคยเจอตอนไปสมัครเรียน) โทรคุยกับแฟนทุกวัน บางครั้งก็เป็นสาวอื่นๆ บ้าง (แอบฟัง) เราไปเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ พวกผมเช่าบ้านพักอยู่ใกล้ที่เรียน อยู่กันหลายคนช่วยๆ กันเเชร์ เพื่อนๆ ผมก้เพื่อนสมัยที่เรียน ปวส. ที่ไปกินไปเที่ยวกันนั่นแหละ บ้านหลังนี้มี ๒ ห้องนอน โถงใหญ่หนึ่งห้อง เพื่อนๆ ผมก็นอนห้องโถงกัน เพราะมันกว้าง ห้องนอนห้องหนึ่งก้เป็นห้องของเพื่อนผู้หญิง ส่วนอีกห้องก็ห้องผม กับพี่คนนั้น ห้องผมอยู่กันแค่ ๒ คน สมมติชื่อพี่บีช  แล้วกัน

ก็อยู่กันมา ๑ ปี ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นเลย ผมกับพี่เค้าแทบไม่ได้คุยกันเลย ทั้งเวลาอยู่ที่ทำงาน และเวลามาเรียนนอกจากเวลาที่พี่เค้าจะไปกินข้าว เพราะพี่เขาจะเอามอ'ไซค์ผมไปกินข้าวคลอด บางครั้งก็ไปด้วยกัน 

ผมมักจะออกไปคุย ดูหนัง หรือทำงานกับเพื่อนอยู่ที่ห้องโถงของบ้าน พอดึกๆ ก็จะเข้าไปนอนในห้อง ส่วนพี่เค้าจะอยู่ในห้องซะส่วนใหญ่ก็อ่านหนังสือ คุยโทรศัพท์กับสาวๆ ของเขาไป ผมจะเป็นคนเข้านอนหลังคนอื่นๆ เสมอ เพราะผมขี้ร้อน ต้องอาบน้ำก่อนนอน คืนนั้นผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าไปนอน ที่นอนผมเป็นเบาะนุ่มๆ บางๆ แต่นอนสบายดี ที่นอนพี่บีชเป็นแค่ที่นอนแบบปิ๊กนิก แต่วางอยู่ชิดกัน หมอนคนละใบ แต่ผ้าห่มผืนเดียวกัน (ประหยัด+งบน้อย) บ่อยครั้งที่ผมกับพี่บีชจะมาทำสงครามชิงผ้าห่มไปใช้คนเดียว 

คืนนั้นพี่เค้านอนดิ้นเอาขามาก่ายผม ก็เป็นปกติ.. แต่ทุกทีพอรุ้ว่าตัวพี่เค้าดันตัวผม พี่เค้าก็จะขยับออกทันที แต่คราวนี้เรานอนชิดกันกว่าทีเคย เวลาเอาขามาก่ายก็ไม่เอ่อออเหมือนที่เคย พี่เค้าก่ายเราบ่อยมาก ผมชักเอะใจแล้วล่ะ มันบ่อยเกินไป.. แต่ก็พยายามไม่คิดอะไร ผมจะชอบนอนหงายคับ พอสักพักผมเปลี่ยนเป็นนอนตะแคง หันหน้าออกจากเค้า พี่เค้ามาโอบเอว แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง ผมเลยพลิกตัวนอนคว่ำ พี่เค้าก็ยังเอามือตามไปอีก แล้วจับมือผมไปที่เป้าเค้า ทำนองว่าช่วยชักให้หน่อย ผมยอมรับว่าผมก็แอบชอบพี่เค้า แต่ก้ไม่คิดอะไรเกิน เพราะพี่เค้าก็เป้นผู้ชายปกติ มีแฟนเป็นผู้หญิงด้วย แต่พอพี่เขามาทำแบบนั้นผมก็ช๊อคเหมือนกัน เอามือออกเป็นตำตอบว่าปฏิเสธ แต่เขาก็ดึงมือผมไปอีก.. ผมยอมคับ แต่สักพักเค้าเอามือมากดหัวผมลง ผมบอกไม่เอา เขาก็ยอมผมชักให้เขาจนเสร็จ... แล้วเขาก็ออกไปล้างตัว.. เช้ามาก็เหมือนไม่มีอะไร ทุกอย่างเป็นปกติ



เรื่องนี้มันเลยทำให้ผมคิดไม่ตกว่าผู้ชายแท้ๆ เขาจะทำแบบนี้กันไหม ? 

คนแรกยังพอว่า คนที่สองนี่ต้องเจอหน้าแทบทุกวัน ถึงปกติจะไม่ได้คุยกัน แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ ความรู้สึกที่มีมันแปลกๆ ไป.. ถึงผมจะแอบชอบพี่เค้าอยู่หน่อยๆ แค่ผมก็เคารพพี่เค้าในฐานนะพี่ชายคนหนึ่ง ใจผมมันวุ่นวาย หวิวหวาว อยู่ตลอดเลย.. เวลาที่ผมไปมี sex กับใครผมยังไม่เคยเป็นแบบนี้ หรืออาจเป็นเพราะที่ผ่านมาเป็นแบบ one night stand ตลอด



เป็นไปได้ไหมครับที่ผู้ชาย "แท้" จะให้เพื่อนชายช่วยโตก หรือให้เกย์โม้กให้ ?

 

อภิธานศัพท์

โตก= ชักให้  / โม๊ก=ดูดให้

 

http://forum.gayterday.com/index.php?topic=3845.0

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
163 VOTES (4.3/5 จาก 38 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
THAILAND 🇹🇭 | 'Fan Bingbing' joins the Maha Songkran procession 2024💦Wen Qi @ InStyle China March 2024ดับร้อนปีใหม่ชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่