หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งหน้ายังไงให้เลอค่าหน้าไม่มัน ผิวน้ำตาลสวย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ลุคนี้เหมาะกับสาวไทยที่ไม่ได้ผิวขาวเว่อร์เหมือนญี่ปุ่น เกาหลี และไม่ได้ชอบเปิดผิวจนเห็นส่วนด้อย และไม่ต้องการให้หนาจนดูเหมือนโปะมาเต็ม ดังนั้น สิ่งที่ต้องการคือ ผมลอนอ่อนๆ ปลิวสยาย นัยตาสีใสมีประกาย ผิวแทนสุขภาพดีถึงขีดสุด โดยในความแทนนั้นมีสีชมพูอ่อนๆ อยู่ทำให้ผิวสาวดูเหมือนกลีบกุหลาบ ผิวไม่มัน แต่ก็ไม่แมทมาก อย่างเหล่านางฟ้าวิคตอเรียซีเครท

 

ซึ่งสาวจูนหน้าก็ไทยๆ จะไปโกอินเตอร์ได้ยังไง ต้องติดตาม

 

เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม

เลือกรองพื้นให้เก่ง 

1. ลงรองพื้น จูนผสมTHREE กับ MAC เข้าด้วยกัน  ใช้ทรีเพราะบางเบาชอบอยู่แล้ว  ส่วนแมกนี่ใช้เพราะสีเข้มและออกเหลืองค่ะ  นางแบบVS เค้าจะใช้รองพื้นที่ค่อนข้างเหลืองลงบริเวณกรอบหน้าสร้างแสงให้ดูเป็นโทนอุ่นด้วย 

2. ลงแป้งเซ็ทไม่ให้หน้ามันเกินไป เอาแค่รอยแป้งบนพัฟกดเบาๆให้ยังพอเห็นความชุ่มชื่นของผิว

1.ลงไพร์เมอร์หรือคอนซีลเลอร์สีสว่างทั่วเปลือกตา (เขียนคิ้วแบบสีอ่อนหักมุมโก่งๆเลยค่ะ)


2.ใช้แปรงเล็กๆลากอายชาโดวสีน้ำตาลเป็นเส้นบริเวณเบ้าตา สร้าง second line

3.ใช้แปรงเบลนให้เส้นที่ขีดไว้ฟุ้งเบาๆ เหลือบริเวณที่เข้มไว้คือมุมหัวตา และเบ้าตรงหางตา ฝรั่งจะมีความลึกของตาอยู่บริเวณนี้

4.ไฮไลท์สร้างมิติให้แสงตกกระทบบริเวณใต้ท้องคิ้ว หัวตา และขอบตาล่างช่วงหัวตา

5.กรีดอายไลน์เนอร์ให้ยาวกว่าตาจริง จะทำให้ตาดูยาวรี เป็นเมล็ตแอลมอนด์ (คนเอเชียจะตากลมโต)

6.ติดขนตาแบบธรรมชาติ 1 ชั้น ไม่ต้องดัดให้ตั้งมาก เอาความงอนขนตาปกติ ให้ปิดตาดำลงมาได้เล็กน้อยเพื่อความเป็นธรรมชาติ เงาของขนตาปลอมจะบีบให้รูปตาดูยาวขึ้นด้วย

7.เพิ่มขนตาแบบที่เส้นขนยาวมากๆ บริเวณหางตา ช่วยให้ตาดูเฉี่ยวยิ่งขึ้น

8.แต้มไลน์เนอร์สีทอง จากหัวตามาถึงกลางตาดำ เบลนได้เล็กน้อยให้ดูเป็นธรรมชาติ

9.ลงอายชาโดวสีน้ำตาลสร้างเงาบริเวณหางตาล่าง ลดความบวมของตาแบบเอเชีย สร้างแนวขนตาให้ดูหนาแบบฝรั่งค่ะ

 

ปากของเหล่านางฟ้าจะมีสีอ่อนๆแทบมองไม่เห็น คือเหมือนสีปากจริงๆมาก เป็นนู้ดที่เห็นความชมพูช้ำๆเบาๆ  เน้นที่ความเจ่อฟูน่าchu jubs มากกว่า ที่สำคัญปากต้องไม่เเห้ง อย่าลืมบำรุงให้ปากเนียนเรียบก่อนทาปากนะจ๊ะ 

1. ลงลิปสีชมพูบางๆทั่วปาก ในขั้นแรก แล้วใช้มือกดๆให้กระจายๆ ไม่คม ไม่วาดขอบปาก 

2.ลงทับอีกชั้นด้วยสีนู้ดน้ำตาล  (จริงๆก็แล้วแต่คนมองนะคะ จูนมองเห็นเป็นสีชมพูเปลื่อยๆเหมือนปากจริง เลยเลือกจะผสมสีน้ำตาลให้เหมือนสีปากตัวเองเวอร์ชั่นปากหลังแปรงฟัน ช้ำๆ แต่เนียนๆชมพูหน่อย) 

3. ลงคอนซีลเลอร์กลางปาก เบาๆ เป็นไฮไลท์ 

4. เกลี่ยๆให้คอนซีลเลอร์กลืนกับปาก  จะได้ปากดูอวบๆเจ่อๆ  (ขั้นตอนนี้ต้องศึกษาเรื่องรูปปากก่อนค่ะ ว่าปากแต่ละคนมีจุดบวมอยู่ตรงไหน  บางคนปากบางมาก จุดอวบก็จะค่อนข้างกว้างยาวอะไรแบบนี้ ลองฝึกดูนะคะไม่ยากๆ ^^) 

ลองไปดูว่าคุณจูนจะพิชิตภารกิจเลียนแบบนางฟ้าได้สำเร็จหรือไม่

ผิวแทนสุขภาพดีถึงขีดสุด ผิวไม่มัน แต่ก็ไม่แมทมาก

 นัยตาสีใสมีประกาย

ในความแทนนั้นมีสีชมพูอ่อนๆอยู่ทำให้ผิวสาวดูเหมือนกลีบกุหลาบ 

ผมลอนอ่อนๆ ปลิวสยาย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.meaningfully: อย่างมีความหมายตำหนักเย็น ในพระราชวัง​ต้องห้ามเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงทรงผมยุค 90 ใครทันบ้างผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่