หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเอกฮอลีวู้ด เจอแคปหน้าจอแชทกะเด็กสาว 17 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ไม่ใช่แค่บ้านเรานะที่มี ในฮอลลีวู้ดก็มีเหมือนกัน กับการแคปหน้าจอแชตมาแฉ ...

งานนี้เป็นคราวของ "เจมส์ ฟรังโก้" ที่หลังจากได้พบปะสาวน้อยคนหนึ่งในงานอีเวนท์ที่นิวยอร์ค เฮียก็ได้คุยกับสาวเจ้าอีกผ่านทางแชตส่วนตัว และกลายมาเป็นข้อความอย่างที่เห็น ประเด็นก็คือสาวเจ้าอายุได้แค่ 17 ปีเท่านั้นเอง (จริงๆ ก็เกือบ 18 -*-)

จริงไม่จริงไม่รู้ เพราะเกิดในช่วงวันโกหกแห่งชาติ 1 เม.ย. 2557 รู้แต่ว่ากลายเป็นกระแสไปแล้วตอนนี้ กับเทคนิคการจีบสาววัยขบเผาะของเฮียที่ดูเร่งเร้า เร่งรัด ซะเหลือเกิน >< 

ก็ดูสิ ถามแต่ละอย่าง...มีแฟนยัง / เกิดวันไหน / อยู่ที่ไหน / สเตตัสเป็นยังไง / เจอกันได้ไหม / โสดป่าว / โรงแรมไหม หรือ เช่าห้องดี / พร้อมส่งภาพตัวเองให้ด้วยว่าพิสูจน์ว่าตนคือ เจมส์ ฟรังโก้

แต่เข้าใจได้นะ เพราะดาราเค้าไม่มีเวลามากจะหาแฟน หาเดต หาใครหรอก ตอนไปต่างบ้านต่างเมือง และคำถามแบบนี้ก็ถือว่าทั่วๆ ไปก่อนตัดสินใจเจอกัน

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=491405084296270&set=a.281790568591057.44197.281782265258554&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่ประโยชน์และสรรพคุณของ " มะม่วงหาว มะนาวโห่ "เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567Special Paleonews: วาสุกรี อินดีคัส งูยักษ์ พญานาค?เงื่อนไข... หรือข้ออ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺นักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวินนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราช
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่