หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Neko no JIkan คาเฟ่ของคนรักแมวเหมียว

โพสท์โดย จีน

Cat Cafe หรือ คาเฟ่แมว ในชื่อ Neko no JIkan คาเฟ่ของคนรักแมวเหมียว เป็น Cat Cafe ที่สะอาดสอ้านมากๆ ภายในมีการจัดส่วนที่แมวพันธุ์ต่างๆราว 20 ชนิดได้รับการดูแลในห้องแบบญี่ปุ่นที่ กว้างพอที่จะจุคนทีละ 10-20 คนได้ ในขณะที่คาเฟ่ด้านข้างนั้นมีโต๊ะให้นั่งดื่มเครื่องดื่มหรือทานอาหารเบาๆสไตล์ตะวันตกและแบบญี่ปุ่นพร้อมกัน โดยมีหน้าต่างกระจกมองเข้าไปเห็นบรรดาแมวๆที่ พากันโชว์ตัวอยู่ เพียงการสัมผัสลูบคลำหรือถ่ายภาพร่วมกับคุณนายคุณหลวงแมวท่าทางเย่อหยิ่งนิดๆเหล่านี้ 

Neko no JIkan เปิด 11.00 -21.00 น ทุกวัน วันอาทิตย์และวันจันทร์ถึง 19.00 น. สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ Nakazaki-cho/Tanimachi Line ทางออกหมายเลข 1 มุ่งหน้าไปทาง Nakazaki Shotenagai Oideyasu-douri ราว 250 เมตร ชั้นล่างเป็นร้านทำผม ตัวคอฟฟี่ช้อปอยู่ชั้น 2 วันธรรมดา ค่าเครื่องดื่ม 1,000 เยน+เล่นกับแมว 1ชั่วโมง หรือจะเล่นกับแมวอย่างเดียว 630 เยน (วันหยุดเป็นอย่างละ 1200 เยน และ 840 เยน) 

เครดิต thaiza.com

 

ที่มา: http://thaiza.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จีน's profile


โพสท์โดย: จีน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหน"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
ตั้งกระทู้ใหม่