หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาฮา ! รวมภาพน้องวันใหม่ ถ่ายรูปคู่ เจมส์ จิรายุ เขินซะ !

โพสท์โดย Kaemyui

เอาฮา ! รวมภาพน้องวันใหม่ ถ่ายรูปคู่ เจมส์ จิรายุ เขินซะ !

เอาฮา ! รวมภาพน้องวันใหม่ ถ่ายรูปคู่ เจมส์ จิรายุ เขินซะ !

ทำเอาน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ น้องสาวของหนุ่มบอย ปกรณ์ เนี่ย เขินจนเสียอาการเลยนะคะ เมื่อได้พบกับซุปตาร์เทวดาอย่าง พี่เจมส์ จิรายุ เข้าให้

งานนี้นอกจากวันใหม่ จะถ่ายภาพคู่กับพี่เจมส์ แบบเขินอายแล้วนั้น งานนี้พี่เจมส์ของเราก็ไม่น้อยหน้า เพิ่มความฟินให้วันใหม่ โดยการจุ๊บแก้มไปหนึ่งที แหม๊ อยากจะรู้จริง ๆ ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา วันใหม่ เพ้อถึงพี่เจมส์เค้าบ้างหรือเปล่าน้า

แหม๊ ชอบออกอาการซะขนาดนี้ ระวังน้าวันโหม่ย เดี๋ยวเฮียบอย เฮียหน่อง เฮียภัทร เค้าจะน้อยใจเอา ซึ่งวันนี้igossipy.com ก็มีภาพเล็ก ๆ เก็บตกจากงาน “คนหล่อขอทำดี” มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน พร้อมกับคลิปตอกย้ำความจริงว่า “เจมส์หล่อ บอยไม่หล่อ” ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกซักรอบ งั้นตอนนี้ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า ตามไปชมภาพพร้อมคลิปกันเลยจ้า

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะไก่ไร้หัวที่มีชีวิตรอดอยู่ต่อมาได้กว่า 18 เดือน!!ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านเหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย"แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567อัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านเขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?ใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึง
ตั้งกระทู้ใหม่