หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวหนุ่มประกวด MISTER GLOBAL 2014 ที่เมืองไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กำลังจะมีการประกวด MISTER GLOBAL 2014   เกิดขึ้นในเมืองไทยในวันที่ 27 มีค. 57 นี้ จึงนำพรีวิวมาเรียกน้ำย่อยเบาๆ กันให้ชมก่อนนะครับ ช่วงนี้หนุ่มๆ กำลังเก็บตัวและช่วยโปรโมตประเทศไทยอยู่ วันนี้พิมพ์มากไม่ได้เพราะนิ้วเจ็บอ่ะ  นี้ดูรูปเยอะหน่อยแทนนะครับ

Mister Global Thailand 2014 ,Phubess Samkratoke

ภุเบศร์ ตัวแทนไทยที่ที่จะเข้าร่วมประกวด หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆ ช่วยกันให้กำลังใจภูเบศร์ด้วยจ้าาาา

Mister Global Sri Lanka 2014 : Sameera Weerasinghe

 

 

Mister Global Indonesia 2014

Mister Global Philippines

Mister Global Myanmar 2014 in National Costume

Mister Global Vietnam 2014 : Nguyen Huu Vi

Mister Global USA 2014 : AAron Jaquez

Costa Rica

Mister Global Cape Verde 2014

Mister Global France 2014- Nicolas Magnonnaud

MISTER GLOBAL ANGOLA 2014

OFFICIAL NATIONAL COSTUME :

เสียดายคนนี้อ่ะ เดิมที่หนุ่มมาเลเซีย Zen Zyker ต้องมาประกวดแต่กลับมีการเปลี่ยนเป็นคนอื่น คนที่ถ่ายคู่กับภูเบศร์นั่นแหล่ะ

 

 

ปล. ปีนี้ขอเชียร์ตัวเก็งคือ  ANGOLA กับอินโดนีเซีย นะคราพ

 

เพจ Mister Global 2014 Pageant

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: rikano
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่