หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอเล่าประสบการณ์สดๆร้อนๆ ของตำรวจญี่ปุ่นครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องมีอยู่ว่า ด้วยความขี้เกียจทำกับข้าว เลยปั่นจักรยานฮ้างไปซื้อข้าวปั้นที่ 7-11 จอดรถไว้ที่หน้า7 เข้าไปซื้อข้าวปั้นประมาณ 3 นาที กลับออก งงเลย จอดไว้ตรงนี้เมื่อกี้ หายไปไหนว่ะ ตายห่า รถถีบฮ้างยังจะมาลักของกันอีก มองซ้ายขวา กุจอดไว้ตรงนี้นี่หน่า หายได้ไงว่ะ ตั้งแต่อยู่ญี่ปุ่นมาสามปีกับอีกกับอีกสองสามเดือนพึ่งเคยเห็นนี่แหละ รถกูดีจะไม่ว่าเลย สักแปปได้ยินเสียงเบรกรถ นั่นแหละเสียงเบรกรถถีบกุ ดังๆ แบบนั้นแหละ


เห็นสาวสองคน ปั่นหนีต่อหน้าเลย จะวิ่งตามก็คงไม่ทันแล้ว เอาไงดีว่ะ เดินกลับห้องแล้วกัน ค่อยไปแจ้งบริษัทพรุ่งนี้ เดินไปได้สักแปป เดินวนกลับมาที่เดิม คิดว่ามันไม่ใช่และ มาขโมยรถถีบกันซึ่งๆ หน้าเนี่ย เรื่องนี้ต้องถึงตำรวจสากล เข้าไปใน 7 เจอสาวแคชเชียร์ บอกเขาว่าช่วยผมหน่อย สาวก็ใจดีโครต แจ้งตำรวจให้ คุยกันสักพักตำรวจเรียกผมไปคุยโทสับบอกกะลังส่งหน่วยคอมมาโดมา ให้รอสักพัก

ผมก้อเลยออกมายืนรอที่หน้า 7 ยืนรอสักพัก สาว 7 ก็บอกไปรอข้างในดีกว่าค่ะ ข้างนอกมันหนาว

 

รอข้างในสักพักตำรวจก็มา นึกว่าจะขี่มอไซมาแบบตำรวจญี่ปุ่นทั่วไป รถเก๋งตำรวจ 3 คันติดไฟไซเรนมาแต่ไม่เปิดเสียง เอาแล้วกูงานงอกแล้ว ตำรวจถามจุดเกิดเหตุ เวลานาที ผมบอกรถถีบเก่า ตระแกรงหน้ามีแต่มันขาด กริ่งไม่มี ไฟไม่ค่อยติด คิดในใจตอบแบบนี่กุจะถูกจับข้อหารถไม่ได้มาตรฐานป่าวเนี่ย ถามเยอะมาก แล้วทิ้งตำรวจคนนึงไว้กับเรา อีก 3 คันนั้นเปิดไฟไซเรนขับออกไปตามหารถถีบให้ผมอีกคนไปดูกล้องวงจรปิดตามถนน เค้าก็วอมาขอข้อมูลของรถถีบเป็นระยะๆ ประมาณเกือบสิบนาที คนที่บริษัทเลิกงานมาซื้อของ 7 พอดี โอ้ ช่วยกุแหน่ ตำรวจรุมกุ

คุยๆ กันอีกสัก 10 นาทีเขาบอกเจอรถต้องสงสัย ให้เราไปตรวจสอบ ตำรวจเปิดประตูรถให้นั่งหลัง แล้วเปิดไฟไซเรนขับออกไปไม่ไกลจาก 7 เท่าไหร่ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง พอขับเข้าไปเท่านั้นแหละ เปิดไซเรนรอกุอยู่แล้ว 5 คัน รวมคันที่ไปเป็น 6 ตำรวจอีกหกคน ยืนล้อมรถถีบ

โอ้ นี่รถถีบหรือแรมโบกินี่เนี่ย พอไปถึงรถเขาถามรถคุณไหมครับ ผมตอบนี่แหละรถผมม เค้าตะโกนใส่ห้ามจับรถๆ เอ้า ผมจะขับกลับแล้ว เขาบอกต้องหาลายนิ้วมือคนร้ายก่อน เขาไปปัดๆที่ล็อคกุญแจ ผมเลยบอก ไม่ได้ล๊อก มันล๊อกไม่ได้ สนิมมันขึ้น ตำรวจเลยไปหาที่แฮนรถแทน ผมก็รอให้เค้าตรวจหาลายนิ้วมือ สักพัก ตำรวจถามเพื่อลงบันทึก แล้วมีให้ปั๊มลายนิ้วมือ ปั๊มเสร็จมีการเอาทิ๊ชชู่มาให้เช็ด แล้วขอเอาทิชชู่ไปทิ้งให้ด้วย ไม่เอามือไปล้างให้เลยหละครับ เสร็จแล้วมีการถ่ายรูปรถถีบ ห้าหกมุม นึกว่าจะเสร็จ จะได้กลับแล้ว ยังๆๆ จังหวะนั้นผู้ต้องสงสัยเดินอยู่สองคน ตำรวจเลยวิ่งไปชาร์ต ที่จริงวิ่งไปขอข้อมูลนั่นแหละ แต่เค้าทำแบบยิ่งใหญ่ สรุปว่าเค้าไม่รู้พึ่งเดินมา

เลยคิดว่าจะได้กลับห้องสักที ยังๆ ขอเอาใบเสร็จกับบัตรต่างดาวเราไปก๊อปให้รอ อยู่ที่นี่ก่อน นั่งรอในรถตำรวจกับตำรวจสอง คนนึงวัยรุ่นหน้าตาดี อีกคนห้าวๆ เคยไปไทยมาหลายครั้งละ คุยกันสักพัก ไฟไซเรนมาแล้ว ไปถ่ายเอกสาร ยังจะเปิดไซเลนอีก จะสุดยอดไปถึงไหน

ที่จริงตำรวจใช้เวลาตามหารถถีบแค่สิบกว่านาที แต่เวลาเช็ค ลงบันทึก ตรวจสอบ เอาซะเป็นชั่วโมง

ถึงตอนได้กลับจริงๆ สักที มีรถตำรวจ 2คัน ขับออกหน้า ผมขี่รถถีบตรงกลาง อีกสามคันปิดท้าย

โอ้ มันทำอะไรกันเนี่ยกุเกิดมาพึ่งเคยเห็นนี่แหละ ไปส่งผมที่หน้า 7-11 เหตุผมคือเขากลัวผมกลับจากจุดเห็นรถไม่เจอ

พอถึงที่หมายก็ ขอบคุณและร่ำลากัน ผมก็ชมเขาไปว่าตำรวจญี่ปุ่นสุดยอดจังเลย แปปเดียวหารถเห็น นี่คงเป็นตัวอย่างในประเทศที่กฎหมายสามารถคุ้มครองผู้คนได้ แม้แต่เรื่องเล็กๆ เขายังไม่มองข้าม

สุดท้ายผมก็ไม่ลืมที่จะเดินเข้าไปขอบคุณสาว 7 ที่ช่วยให้ผมได้พบกับจักรยานของผมอีกครั้ง สรุปรถหายตอน 18.55 หาเจอตอนทุ่มกว่าๆ กลับถึงห้อง 3 ทุ่ม ยังคิดถึงความสุดยอดของตำรวจญี่ปุ่นไม่หายเลย

ก่อนจากยังบอกเรากัมบัตเตะเน่ โอยาสุมิ แปลว่าสู้ๆ นะ หลับฝันดี ขอบคุณคร้าบผม จบละครับ ประสบการณ์ในวันนี้

เพิ่มเติม

ตอนเขาหาลายนิ้วมือเสร็จยังเอาแอลกอฮอร์มาล้างรถให้ เช็ดซะหมดคันเลย บอกเดี๋ยวมันจะติดเชื้อโรคจากคนที่ขับมา ไม่รู้รึไงกุว่ากุสกปรกกว่าคนที่ขโมยมาอีกนะ

เมื่อกี้ ตำรวจตามมาหาถึงห้อง บอกผมเขียนอายุผิด มันยังครบปีแต่ ยังไม่ถึงวันเกิด ให้ผมขีดฆ่าแล้วเขียนใหม่แล้วปั๊มรอยนิ้วมือใหม่ 
อะไรมันจะขนาดนั้นนนนนน


แล้วก็ตอนลงบันทึกประจำวัน เค้าจะประเมินราคารถถีบของผมเพื่อลงราคาในบันทึกประจำวัน
ตำรวจบอกไม่ถึงหมื่นเยนหรอกมั้ง ถ้าเขาซื้อเขาให้พันเยน สามร้อยบาท
ผมเลยขอต่อสองพันละกัน ยังจะกะขายของกัน

ตอนที่คนนึงไปถ่ายเอกสาร แล้วให้ผมไปนั่งรถในรถตำรวจ มีตำรวจหนุ่มผู้หวังดี 
เข็นรถมาจอดไว้หน้ารถตำรวจแล้วจะล๊อครถให้ผม
ผมบอกอย่าล๊อคคคค มันเป็นสนิม ถ้ามันแกะออกจะกลับห้องยังไงง
ไม่รู้จะล๊อคทำไม จอดไว้หน้ารถตำรวจแท้ๆ อยู่ในรถก็ตั้งสองคน ผมหละไม่เข้าใจจะปลอดภัยไปถึงไหน

ถ้าใครได้เห็นสภาพรถถีบผม จะถามเลยว่ามันจะขโมยไปหาพระแสงของ้าวอะไร ไม่เคยคิดเลยว่าจะโดนขโมย

 

อาจจะเล่าไม่ค่อยเก่ง มีภาษาไม่เพราะบ้าง ขออภัยด้วยนะครับเพื่อนๆ

ขอบคุณ Pray For Japan จากพันทิพ http://pantip.com/topic/31803040

ภาพประกอบจากกูเกิ้ลเสริช

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่