หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์สนั่น เพลงใหม่ใบเตย-กิ๊ฟซี่

เนื้อหาโดย ทิมมี่ ทิมมี่

เพียงหนึ่งวันหลังปล่อยเอ็มวีเต็มบนยูทูป เพลงอย่ามโน ซึ่งเป็นการพบกันครั้งสำคัญของ 2 สาวตัวแม่ 2 วงการ เพลงแดนซ์ และเพลงลูกทุ่ง Gybzy - Baitoey กิ๊ฟซี่ ใบเตย มียอดวิวใกล้ 200,000 แล้ว ชอบ 6000 กว่าคน แต่ก็มีคนไม่ชอบถึง 500 คน คนที่เป็นสาวกของสองสาวและของค่ายเพลงก็คงเข้าใจคอนเซปและไม่ได้คิดมากกับเพลง แต่หลายคนอดวิจารณ์ไม่ได้ถึงการร้องเพลงของนักร้อง เนื้อหาเพลง แต่งโดย โปสการ์ด ทำนองยังไม่เร้าใจ และเอ็มวีดูไม่ลงตัวเลย

เพลง

- เสียงกิ๊บซี่ไม่โอเคเลย ไม่เหมาะกับเพลงเพลงเเดนซ์แต่เสียงกิ๊บซี่มันเหนื่อยๆ ไม่ชอบ ฟังแล้วเหนื่อย เสียงใบเตยโอเคแล้ว เข้ากับเพลง

- เพลงไรอะ ไม่รุ้เรื่อง ไม่หนุก ไม่เพราะเลย จิง ๆ เฮ้อออออออ

- ผมว่าดนตรีมันไม่ชวนเต้นเลย ใครเจ๋งๆมิกแบบมันๆหน่อยยยย

- ซื้อเพลงนี้มีแถมกูเกิ้ลทรานสเลทมั้ยวะ  เผื่อต้องแปล  ปล.ใครดีไซน์ชุดให้ใบเตยวะ ยั๊งกะงูเหลือม แต่งลาย หัวเรียบแป้ สวยๆก็ดับได้ กูทึ่ง !!

- คือเพลงนี้ก็โอเคนะ  แต่คงไม่เทียบกับชั้น กับแน่นอก ทำนองเพลงนี้มันส์มาก แต่เนื้อร้องมันไม่สุด ขาดท่อนฮุคที่สะดุดหู  และคำเป็นที่จดจำ  เนื้อร้องมันใส่ความเป็นลูกทุ่งมากเกินไป  Tempo การร้องมันดูเอื่อยๆไป เหมือนคนร้องเหนื่อย   คือทั้งกิ๊บซี่ และใบเตยมีสไตล์การร้องเป็นของตัวเอง พอเอามา mix กัน มันเหมือนผสม สตริงลูกทุ่ง แดนซ์ จนไม่สุดสักทาง 

เอ็มวี

- ชอบเพลงนะ แต่เอ็มวีตัดต่อไม่รู้เรื่อง

- MV ไม่เก๋เลย เพลงดีนะ แต่ MV ไม่โดน ตัดต่อก็แปลก รีบทำหรอ? เหมือนไม่ตั้งใจ

- ว้าววว เพลงมันดีครับ นักร้องสวยคนละแบบ
เอ็มวีโดยรวมดีครับ (ดูครั้งแรกออกแนวตกใจ)
แต่ช่วงเข้าท่อนฮุกที่สอง ภาพตัดต่อไม่สวยเท่าไรครับ
ดูไม่ค่อยเนียน ภาพมันโดดๆไปนิดนึง

- เฉยๆ ไม่แซ่บ เพลงงั้นๆ ทำไมไม่ทำ mv ให้หวือหวากว่านี้ หรือกลัวโดนแบนหรอ กลัวอะไร mv ฟืตเจอร์ริ่งขนาดโดนแบนยอดวิวตั้ง 10 กว่าล้าน ไม่ได้ฉายตามทีวีไม่เห็นเป็นไรเลย เหอๆ เบนซ์ไม่ให้ผ่าน ไม่แซ่บเหมือนชื่อโปร์เจ็กเลย

- เอ็มวีเนือยมาก เดินช้าอ้อยอิ่ง น่าจะตัดภาพเร็วๆ ให้ใบเตยเดินมั่นๆเร็วๆหน่อย ภาพจะสโลว์เยอะไปไหน มันต้องฉีบๆๆๆ จะได้ตามเสียงบีทเพลง มันจะเพิ่มความมันส์ของเพลงได้ ผิดหวังเล็กๆ แต่กิ๊บซี่สวยเต้นดีนะถึงเสียงจะแพ้ใบเตย แต่เอ็มวีกินใบเตยขาด วินๆ ทั้ง 2 คน

 

คุณเห็นว่ายังไงกันบ้าง

 

เนื้อหาโดย: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1สาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่