หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากทราบว่า ผู้ใดเป็นฆาตกร ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บทความเรื่อง “การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผล”  โดย สุเทพ จันทร์สมศักดิ์   เป็นบทความที่ดี   บอกว่า  “การให้นักเรียนได้ฝึกแก้โจทย์ปัญหาต่อไปนี้  จะช่วยให้นักเรียนได้ฝึกการใช้เหตุผล ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดในการศึกษาวิชาคณิตศาสตร์” ตัวอย่างข้อนี้ พอเป็นแนวทางที่ท่านผู้อ่านจะได้ลองนำไปเทียบเคียงแต่งโจทย์ปัญหาเองให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน  เพื่อใช้สอนบุตรหลานของท่านให้ใช้แก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลบ้าง   ก็จะเป็นการฝึกเด็กได้ดีทีเดียว และจะทำให้เด็กเก่งขึ้นในวิชาคณิตศาสตร์ด้วยครับ

ตำรวจจับผู้สงสัยฆ่าคนตาย  4  คน  คือ  นายดำ นายแดง  นายอ้วน  และนายเตี้ย   ผู้ต้องสงสัยให้การดังนี้ 

นายดำ    :   “นายแดงเป็นคนฆ่า”   ...   (1)

นายแดง  :   “นายเตี้ยเป็นคนฆ่า”    ...   (2)

นายอ้วน  :   “ผมไม่ได้ฆ่า”            ...   (3) 

นายเตี้ย   :   “นายแดงโกหกที่ให้การว่า ผมเป็นคนฆ่า”   ...   (4) 

อยากทราบว่า   ผู้ใดเป็นฆาตกร ?

 

 

ผมจะมาเฉลยให้ในวันพรุ่งนี้ครับ

 

http://www.oknation.net/blog/surasakc/2013/10/07/entry-1

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยหยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่