หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง! เซ็ตภาพอ้อมกอดสุดท้ายระหว่างเจ้าของและสุนัข

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 
      Sarah Ernhart หญิงช่างภาพจากเมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เผยเซ็ตภาพขาวดำสุดประทับใจ “Joy Session” หรือภาพอ้อมกอดสุดท้ายระหว่างเจ้าของและสุนัขที่กำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคชราและโรคภัยต่าง ๆ ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับชาวออนไลน์และคนรักสุนัขทั่วโลก ...
 

 
     Sarah บอกว่า เธอเริ่มเป็นช่างภาพมืออาชีพตั้งแต่ปี 2006 และเริ่มถ่ายภาพอ้อมกอดสุดท้ายระหว่างเจ้าของและสุนัข หรือ “Joy Session” ตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งในตอนนี้เธอมีภาพระหว่างเจ้าของและสุนัขที่น่าประทับใจทั้งหมดกว่า 100 ภาพแล้ว

     “บริการถ่ายภาพ Joy Session ของฉันเป็นที่นิยมในหมู่คนรักสัตว์เป็นอย่างมาก เพราะเจ้าของสัตว์เลี้ยงทุกคนต่างก็อยากที่จะเก็บภาพความประทับใจสุดท้ายก่อนที่สัตว์เลี้ยงของพวกเขาจะจากไป เพื่อระลึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุข ซึ่งจะอยู่ในความทรงจำของพวกเขาตลอดไป”  Sarah กล่าว
 

 
     “หลาย ๆ ครั้ง ฉันได้รับฟังเรื่องราวความประทับใจจากเจ้าของสุนัข ซึ่งพวกเขามักจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองและช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผ่านมา ซึ่งในบางครั้งก็ทำให้น้ำตาของฉันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว และมันก็ทำให้ฉันรู้ว่า สิ่งที่ฉันทำเป็นสิ่งที่มีความหมายและมีความสำคัญกับคนรักสัตว์มากแค่ไหน” Sarah กล่าว
 



















            

      เป็นภาพที่น่าประทับใจและทำให้หลาย ๆ คนน้ำตาไหลออกมาได้อย่างง่ายดายจริง ๆ ค่ะ สำหรับเซ็ตภาพ Joy Session ที่บันทึกช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตน้องหมาที่อยู่ในอ้อมกอดของเจ้าของเอาไว้ ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของน้องหมาทุก ๆ คนที่ต้องสูญเสียน้องหมาแสนรักไปด้วยนะคะ ...

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยุงชอบกัดคนแบบไหนพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ยุงชอบกัดคนแบบไหนใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
ตั้งกระทู้ใหม่