หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดจีสปอตของผู้ชาย

Share แชร์บอร์ด เกย์ โพสท์โดย jack bass

Penhouse สนับสนุนเนื้อหา

จุดจีสปอตของผู้ชาย

 

ถาม

เพื่อนเคยบอกว่าจุด จีสปอตของผู้ชายอยู่ ในทวารหนักใช่ไหมครับ แฟนผมก็เคยอ่านพบว่าการสอดนิ้วเข้าไปในทวารหนักของผู้ชายจะทำให้เขาถึงจุด สุดยอดในจุดสุดยอด แต่ไม่ทราบว่าควรจะทำอย่างไร เลยเขียนจดหมายมาขอคำแนะนำครับ...ดุสิต/กาญจนบุรี

ตอบ

เป็นความจริงดังที่คุณทราบมาว่า ผู้ชายก็มีจีสปอต เหมือนกันเช่นเดียวกับผู้หญิง จีสปอตของผู้หญิงจะอยู่ภายในผนังช่องคลอดใต้กระเพาะปัสสาวะ แต่สำหรับผู้ชายแล้วจุดดังกล่าวจะอยู่บริเวณที่เป็นต่อมลูกหมาก ซึ่งสามารถจะสัมผัสและกระตุ้นได้จาการโดนจุดดังกล่าวผ่านทางทวารหนักเข้าไป

ผู้ชายหลายต่อหลายคนที่โดนร่วมรักทางทวารหนักจากผู้ชายอีกคนเลยติดอก ติดใจเลิกร่วมรักกับภรรยาหรือแฟนสาวไปก็มาก เพราะจุดสุดยอดจากการโดนกระทำทางทวารหนักแล้วจีสปอตโดนเสียดสีนั้น หลายต่อหลายคนบอกว่าสุดยอดกว่าการหลั่งออกมาเมื่อถึงไคลแม็กซ์ในช่องร่วมรัก ของผู้หญิงเสียอีก

ผู้หญิงจึงต้องหาเทคนิคมาทำให้ผู้ชายของเธอติดอกติดใจในการร่วมรักกับเธอ ตามมาตรฐานก่อนที่จะเสียเขาไปให้ผู้ชายอีกคนหนึ่งโดยการหาวิธีการกระตุ้นจี สปอตของเขาในระหว่างที่ร่วมรักกับเธอ และท่าร่วมรักที่สามารถทำได้ดีก็คือท่าร่วมรักมาตรฐานที่เรียกว่ามิชชันนารี นั่นแหละ

ให้ผู้หญิงคู่ของคุณตัดเล็บให้สั้น ซื้อถุงมือยางมาให้เธอสวม จัดการหล่อลื่นด้วยเจลหล่อลื่นสูตรน้ำให้ดี จะเลือกชนิด warm gel หรือ cool gel ก็ตามสบาย สอดนิ้วชี้หรือนิ้วกลางของมือที่ถนัดเข้าไปในทวารหนักของชายหนุ่มในขณะที่ เขาใกล้จะถึงจุดสุดยอด แล้วเคลื่อนเข้า-ออก ให้ได้จังหวะในขณะที่เขาสอดอวัยวะเขาเข้า-ออกในของเธอ

แบบนี้จุดสุดยอดของเขาก็จะเป็นจุดสุดยอดในจุดสุดยอดและให้ความประทับใจไป เนิ่นนานประเภท once in a lifetime ที่จะซาบซึ้งตรึงตา ตรึงใจไปตลอดกาล

Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
Song Yanfei @ Grazia China February 2024Tang Yan @ Grazia China February 2024นายแบบไทย หล่อเฟริม เพิ่งเข้าวงการน้ำลายสอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่