หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์ พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สืบเนื่องจากจขกท เกิดความอยากลองในตัวสินค้าตระกูลยูทิป เห็นว่ามีขายทางเน็ต ซึ่งแถวบ้านเข้าถึงมากกว่าที่จัดจำหน่ายสินค้าเอง เลยกดสั่งไปด้วยใจมั่น ว่ายังไงก็ถึงมือแน่  ค่ะ ถึงมือ แต่ทำเราผิดหวังไปรัวๆ เหมือนกัน

อย่างแรกคือ การจ่าหน้าของส่ง เราสั่งของไปเมื่อวันเสาร์ เช้าวันนี้ มีโทรศัพท์จากไปรษณีย์มาสอบถามว่า เราอยู่ซอยเลขที่เท่าไหร่ เพราะมีจดหมายลงทะเบียนส่งมา แต่ไม่เขียนเลขที่ซอย เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไป

นี่ก็สงสัยว่าน่าจะเป็นที่ยูทิปส่งมาแน่ เพราะช่วงนี้สั่งของอย่างเดียว เลยไปเช็คเมลรายการสั่งซื้อที่คอนเฟิร์มกลับมา



และก็พบว่าเขียนที่อยู่ถูกต้อง ไม่ได้ตกหล่นอะไรไป  กลับมาถึงบ้านเช็คพัสดุ ก็จริงอย่างที่คุณไปรษณีย์บอก คือไม่มีการเขียนเลขที่ซอย



ยังเป็นความโชคดีของเราที่ทางยูทิป ยังใส่เบอร์โทรศัพท์มาด้วย ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าพี่ไปรษณีย์จะส่งของมาถึงมั๊ย  แต่น่าแปลก จริงๆแล้วการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า (ยิ่งในบริษัทใหญ่ๆด้วยแล้ว) น่าจะใช้การก็อปมาแปะแล้วพิมพ์มาดีกว่า เพื่อกันความผิดพลาดหรือการเขียนตกหล่นนะเนี่ย แล้วพอเปิดกล่องออกมา แท่นแท้นนนน..



ร้องไห้พี่เล่นไม่ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอะไรมาให้เลยเรอะ นี่บลัชออนที่สั่งจะแตกมั๊ย เห็นแล้วใจเสีย (เสียดายเงินล่วงหน้า 555) รีบแกะบลัชออนในทันใด



บลัชออนเรายังงามอยู่ แต่ทว่าลิปสติก 3 สีที่สั่งไปนั้นมันกลายเป็น....

 

เหลือสภาพดีอยู่แท่งเดียว นอกนั้นดูไม่ออกว่าเกิดจากการกระแทกจนเอียงเทไปข้าง หรือเพราะอากาศบ้านเรามันร้อนนนนน จนลิปละลาย เศร้า

คือถามว่าลิปมันยังใช้ได้มั๊ย มันก็ได้แหละ แต่สภาพมาถึงมือเรา มันก็รู้สึกแย่ เหมือนของที่ถูกใช้มาจนเละเลย

ไม่รู้จะโทษใครดี ระหว่าง utip, ไปรษณีย์ไทย หรือความร้อนของอากาศ =_=

จะฝากบอกพี่ไปรษณีย์ให้เบามือก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะไม่เคยเห็นเบาสักครั้ง  ก็คงต้องเป็นที่ตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง ช่วยเพิ่มความใส่ใจในการแพคสินค้าหน่อยนะคะ  ไม่ใช่สักแต่ใส่ๆ ไป เราอุตส่าห์ไว้ใจบริษัท อยากได้ของใช้ที่เหมือนของใหม่ ไม่ใช่เละเทะแบบนี้ แย่

 

 

http://pantip.com/topic/31206515

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยหมาหอนเพราะเห็นผีจริงไหม ?แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่