สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์ พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!
สืบเนื่องจากจขกท เกิดความอยากลองในตัวสินค้าตระกูลยูทิป เห็นว่ามีขายทางเน็ต ซึ่งแถวบ้านเข้าถึงมากกว่าที่จัดจำหน่ายสินค้าเอง เลยกดสั่งไปด้วยใจมั่น ว่ายังไงก็ถึงมือแน่ ค่ะ ถึงมือ แต่ทำเราผิดหวังไปรัวๆ เหมือนกัน
อย่างแรกคือ การจ่าหน้าของส่ง เราสั่งของไปเมื่อวันเสาร์ เช้าวันนี้ มีโทรศัพท์จากไปรษณีย์มาสอบถามว่า เราอยู่ซอยเลขที่เท่าไหร่ เพราะมีจดหมายลงทะเบียนส่งมา แต่ไม่เขียนเลขที่ซอย เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไป
นี่ก็สงสัยว่าน่าจะเป็นที่ยูทิปส่งมาแน่ เพราะช่วงนี้สั่งของอย่างเดียว เลยไปเช็คเมลรายการสั่งซื้อที่คอนเฟิร์มกลับมา
และก็พบว่าเขียนที่อยู่ถูกต้อง ไม่ได้ตกหล่นอะไรไป กลับมาถึงบ้านเช็คพัสดุ ก็จริงอย่างที่คุณไปรษณีย์บอก คือไม่มีการเขียนเลขที่ซอย
ยังเป็นความโชคดีของเราที่ทางยูทิป ยังใส่เบอร์โทรศัพท์มาด้วย ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าพี่ไปรษณีย์จะส่งของมาถึงมั๊ย แต่น่าแปลก จริงๆแล้วการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า (ยิ่งในบริษัทใหญ่ๆด้วยแล้ว) น่าจะใช้การก็อปมาแปะแล้วพิมพ์มาดีกว่า เพื่อกันความผิดพลาดหรือการเขียนตกหล่นนะเนี่ย แล้วพอเปิดกล่องออกมา แท่นแท้นนนน..
พี่เล่นไม่ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอะไรมาให้เลยเรอะ นี่บลัชออนที่สั่งจะแตกมั๊ย เห็นแล้วใจเสีย (เสียดายเงินล่วงหน้า 555) รีบแกะบลัชออนในทันใด
บลัชออนเรายังงามอยู่ แต่ทว่าลิปสติก 3 สีที่สั่งไปนั้นมันกลายเป็น....
เหลือสภาพดีอยู่แท่งเดียว นอกนั้นดูไม่ออกว่าเกิดจากการกระแทกจนเอียงเทไปข้าง หรือเพราะอากาศบ้านเรามันร้อนนนนน จนลิปละลาย
คือถามว่าลิปมันยังใช้ได้มั๊ย มันก็ได้แหละ แต่สภาพมาถึงมือเรา มันก็รู้สึกแย่ เหมือนของที่ถูกใช้มาจนเละเลย
ไม่รู้จะโทษใครดี ระหว่าง utip, ไปรษณีย์ไทย หรือความร้อนของอากาศ =_=
จะฝากบอกพี่ไปรษณีย์ให้เบามือก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะไม่เคยเห็นเบาสักครั้ง ก็คงต้องเป็นที่ตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง ช่วยเพิ่มความใส่ใจในการแพคสินค้าหน่อยนะคะ ไม่ใช่สักแต่ใส่ๆ ไป เราอุตส่าห์ไว้ใจบริษัท อยากได้ของใช้ที่เหมือนของใหม่ ไม่ใช่เละเทะแบบนี้
http://pantip.com/topic/31206515