หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์ พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

สืบเนื่องจากจขกท เกิดความอยากลองในตัวสินค้าตระกูลยูทิป เห็นว่ามีขายทางเน็ต ซึ่งแถวบ้านเข้าถึงมากกว่าที่จัดจำหน่ายสินค้าเอง เลยกดสั่งไปด้วยใจมั่น ว่ายังไงก็ถึงมือแน่  ค่ะ ถึงมือ แต่ทำเราผิดหวังไปรัวๆ เหมือนกัน

อย่างแรกคือ การจ่าหน้าของส่ง เราสั่งของไปเมื่อวันเสาร์ เช้าวันนี้ มีโทรศัพท์จากไปรษณีย์มาสอบถามว่า เราอยู่ซอยเลขที่เท่าไหร่ เพราะมีจดหมายลงทะเบียนส่งมา แต่ไม่เขียนเลขที่ซอย เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไป

นี่ก็สงสัยว่าน่าจะเป็นที่ยูทิปส่งมาแน่ เพราะช่วงนี้สั่งของอย่างเดียว เลยไปเช็คเมลรายการสั่งซื้อที่คอนเฟิร์มกลับมา

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์  พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

และก็พบว่าเขียนที่อยู่ถูกต้อง ไม่ได้ตกหล่นอะไรไป  กลับมาถึงบ้านเช็คพัสดุ ก็จริงอย่างที่คุณไปรษณีย์บอก คือไม่มีการเขียนเลขที่ซอย

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์  พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

ยังเป็นความโชคดีของเราที่ทางยูทิป ยังใส่เบอร์โทรศัพท์มาด้วย ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าพี่ไปรษณีย์จะส่งของมาถึงมั๊ย  แต่น่าแปลก จริงๆแล้วการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า (ยิ่งในบริษัทใหญ่ๆด้วยแล้ว) น่าจะใช้การก็อปมาแปะแล้วพิมพ์มาดีกว่า เพื่อกันความผิดพลาดหรือการเขียนตกหล่นนะเนี่ย แล้วพอเปิดกล่องออกมา แท่นแท้นนนน..

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์  พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

ร้องไห้พี่เล่นไม่ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอะไรมาให้เลยเรอะ นี่บลัชออนที่สั่งจะแตกมั๊ย เห็นแล้วใจเสีย (เสียดายเงินล่วงหน้า 555) รีบแกะบลัชออนในทันใด

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์  พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

บลัชออนเรายังงามอยู่ แต่ทว่าลิปสติก 3 สีที่สั่งไปนั้นมันกลายเป็น....

สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์  พอได้รับของถึงกับอึ้ง!! สั่่งซื้อลิปสติกออนไลน์  พอได้รับของถึงกับอึ้ง!!

เหลือสภาพดีอยู่แท่งเดียว นอกนั้นดูไม่ออกว่าเกิดจากการกระแทกจนเอียงเทไปข้าง หรือเพราะอากาศบ้านเรามันร้อนนนนน จนลิปละลาย เศร้า

คือถามว่าลิปมันยังใช้ได้มั๊ย มันก็ได้แหละ แต่สภาพมาถึงมือเรา มันก็รู้สึกแย่ เหมือนของที่ถูกใช้มาจนเละเลย

ไม่รู้จะโทษใครดี ระหว่าง utip, ไปรษณีย์ไทย หรือความร้อนของอากาศ =_=

จะฝากบอกพี่ไปรษณีย์ให้เบามือก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะไม่เคยเห็นเบาสักครั้ง  ก็คงต้องเป็นที่ตัวเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง ช่วยเพิ่มความใส่ใจในการแพคสินค้าหน่อยนะคะ  ไม่ใช่สักแต่ใส่ๆ ไป เราอุตส่าห์ไว้ใจบริษัท อยากได้ของใช้ที่เหมือนของใหม่ ไม่ใช่เละเทะแบบนี้ แย่

 

 

http://pantip.com/topic/31206515

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่