หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพลงสักดอก...นะ โดนยำนำความเป็นไทยมาสื่อด้านลามกอนาจาร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่ปล่อยภาพออกมาหลายระลอก รวมทั้งทีเซอร์เพลง สักดอก...นะ นักร้องคือ เอิร์ก จากบริษัท Aerk Lederer ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาด  เพราะเอ็มวีตัวนี้คงความร้อนแรง พร้อมเสริฟด้วยหนุ่มนายแบบ สาวนางแบบแต่งตัววาบหวิว แสดงทำท่า / เต้นยั่วยวนชวนฝันไปมาทั้งเพลง แน่นอนว่ามีหลายคนวิจารณ์ว่า ...นำความเป็นไทยมาสื่อจนถึงขั้นลามกอนาจารเช่นนี้ ไม่ควรจะผ่าน กบว. และน่าจะตัดฉากหวิวเกินงามแก่เด็ก เยาวชนที่สามารถเข้าชมในยูทูปไปบ้าง

ความเห็นผู้ชม :

- ไม่มีสามัญสำนักในประเทศ ทำแบบนี้ไม่คิดหรอว่าเค้าจะดูถู­กหญิงไทยกันขนาดไหน

- ใส่ชุดแบบนี้ ไม่สงสารบรรพบุรุษเลยสินะ แก้ผ้าเต้นยังรู้สึกดีกว่านี้อี­ก อุตส่าsห์ร้องเพลงลูกทุ่งเอกลักษณ์­เพลงไทย ดันทำเอ็มวีเสื่อมทรามได้ขนาดนี­้...

ถ้าพร้อมแล้วเราไป....สักดอกกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: brawut
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศึกสะใภ้เกาหลี! "แพน" ฟาดแรง "สะใภ้ซอ"..ซัดติ่งดูให้จบแล้วจะรู้ไข้หวัดสายพันธุ์เอ! โหดยิ่งกว่าโควิด!?แฟนคลับต้อนรับ ซีลีน ดิออน อย่างอบอุ่น ในงานหนังสารคดีชีวิตของเธอพนักงานร้านอาหาร รีบเก็บจานไล่ลูกค้าทั้งที่ยังทานไม่เสร็จแปลกแต่จริง! หมู่บ้านที่คนอยู่ร่วมกับคนตๅย ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์สาว 23 ยอมตัดขาดกับครอบครัว แต่งงานกับชายรุ่นปู่ ไม่สนอายุที่ห่างกันกว่า 57 ปีสาวเซ็ง สั่งข้าวผัด ได้ข้าวต้ม ห่อกลับบ้านหมาก็ไม่กินอีกโกงน้ำหนักกระเป๋าแบบนี้ก็มีด้วย..เห็นแก่ตัวสุดๆพ่อช็อก! หลังให้ลูกเล่นมือถือเลขปฏิทินคำชะโนด เลขปฏิทินท้าวเวสสุวรรณ งวด 1 กรกฎาคม 2567มะม่วงหาว มะนาวโห่ มีสรรพคุณทางยามากถึง 50 ประการมาแล้ววววว หมายเลขประจำตัวผู้เข้าประกวด MUT 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้อเสียของการซื้อคอนโดมาแล้ววววว หมายเลขประจำตัวผู้เข้าประกวด MUT 2024ครูสาวโชคดี! ได้บรรจุครูโรงเรียนในป่า..แต่ว่าได้บ้านพักครูแบบนี้5 ปัจจัยควายน้ำทะเลน้อยสู่มรดกโลกทางการเกษตรแห่งแรกของไทย |สกู๊ปพิเศษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
เฟรนชี่ ดูเปลี่ยนไปใน The Boys ซีซั่น 4Niankhkhnum และ Khnumhotep กับความรักเwศเดียวกันในยุคอียิปต์โบราณครั้งหนึ่ง Matt Bomer เคยเกือบจะได้รับบท Super ManLGBTQ+ กับวิถีทางเพศในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่