หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Nokia Lumia 800 ตกน้ำนานร่วมสามเดือนยังกลับมาใช้ได้เหมือนปกติ!

โพสท์โดย itplaza
 

WP อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite อีกหนึ่งเรื่องราวน่าทึ่งในวงการสมาร์ตโฟนหลังมีคนทำ Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 800 ตกน้ำหายไปนานกว่า 3 เดือน ทว่าพอกลับมาเจอกันอีกครั้งลองเปิดใช้งานดูก็พบว่าตัวเครื่องยังใช้งานได้ตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขี้น!!!

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่คุณ Roger Nilsson จากประเทศสวีเดนได้เผลอทำ Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 800 ของตัวเองหล่นในทะเลสาบและหายสาบสูญไปนานกว่า 3 เดือนก่อนที่จะมาพบว่าตัวเครื่องมาเกยอยู่บริเวณโขดหินหลังจากที่ระดับน้ำเริ่มลดลง ซึ่งพอคุณ Roger พบมือถือของตัวเองก็ได้ลองนำตัวเครื่องไปเป่าให้แห้งเป็นระยะเวลาหนึ่งจนมั่นใจแล้วจึงตัดสินใจลองเสียบ Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 800 ชาร์จแบตเตอรี่ดูซึ่งก็ปรากฏว่าตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ตามปกติแถมยังมีอายุการใช้งานต่อรอบชาร์จประมาณ 2 วันเหมือนช่วงก่อนหน้าที่เครื่องจะหายไปแบบไม่มีปิดเพี้ยนด้วย

งานนี้ก็เรียกได้ว่า Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 800 อาจจะมีคุณสมบัติกันน้ำกันกระแทกด้วยเพียงแต่ Nokia ไม่บอกเราเองหรือเปล่าหว่า? แต่ที่แน่ๆทางที่ดีก็อย่าทำมือถือตกน้ำเลยนั่นแหละดีที่สุดครับ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ที่มา : reddit

 

 

ที่มา: TechXcite,reddit
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนาน"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรม"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงเบื้องหลังของ Safety Last!อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่