หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BBM for iPhone และ Android พร้อมให้ดาวโหลดรอบสองแล้ว ชวนเพื่อนโหลดให้ไว

โพสท์โดย งามใส้

มาแล้ว Blackberry Messenger หรือ BBM หรือ บีบีเอ็ม แอพแชตระดับโลกที่หลาย ๆ คนรอคอย กับการปล่อยให้ดาวโหลดเป็นครั้งที่สองหลังจากรอบแรกเซิฟเวอร์น็อคไป งานนี้ Blackberry ปรับระบบใหม่เอาใจสาวกเต็มที่

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า BBM เคยก่อเหตุไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นการแชตแล้วเดินตกบันได, แชตแล้วเดินชนประตู, แชตบนโต๊ะอาหารจนมีการแซวไปต่าง ๆ นานา รวมถึงปรากฏการแลกพินแทนขอเบอร์โทร เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยที่ BBM เปลี่ยนชีวิต และ วิถีการติดต่อสื่อสารของเรา

วันนี้ BBM พร้อมแล้วสำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้ ไอโฟน และ แอนดรอย์ ที่จะทำให้ความสนุกในการแชตพร้อมความเป็นส่วนตัวของเรากลับมาอยู่ในมือเราอีกครั้ง ใครที่เคยเล่นบีบีมาคงรู้ดี ใครพลาดไปไม่เคยเล่น บอกได้เลยว่าโหลดตอนนี้ยังไม่สาย มาโหลด BBM ใช้ และ ชวนเพื่อนของเรามาเล่น บีบีเอ็มกันเถอะ

 

 

ด้วยความพิเศษของสัญลักษณ์ D และ R ที่จะบอกว่าข้อความเราส่งสำเร็จ (D) และ เพื่อนเราอ่านข้อความเราแล้ว (R) ทำให้การแชตให้ความรู้สึกใกล้กันกว่าเดิม

BBM ให้ความเป็นอิสระ และ มีความเป็นส่วนตัวสูง เหนือกว่าแชตอื่น ๆ ในหลาย ๆ แง่ เช่น เราสามารถเลือกเพื่อนที่จะแชตได้ ไม่ใช่ทุกคนที่เราเมมเบอร์ไว้สามารถแชตกับเราได้หมด ทั้งเพื่อน ทั้งผู้ใหญ่ที่เคารพ ทั้งศัตรู ทั้งลูกน้อง ทั้งแม่บ้าน หรือ เจ้านาย….อุ๊บส์

นอกจากนั้นรายชื่อเพื่อน ๆ ของเราจะผูกกับ Blackberry ID ทำให้เวลาเราเปลี่ยนมือถือ รายชื่อเพื่อนก็จะตามไปด้วยสะดวกจริง ๆ และ นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของข้อดีของ BBM แล้วจะมาแจกแจงกันเต็ม ๆ อีกครั้งเร็ว ๆ นี้

 

วันนี้ใครสนใจสามารถดาวโหลดได้แล้วดังนี้

BBM for Android เข้า Google Play แล้วค้นหาคำว่า BBM

หรือ ดาวโหลดที่ลิ้งค์

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bbm&hl=th

 

BBM for iPhone เข้า AppStore แล้วค้นหาคำว่า BBM

หรือ ดาวโหลดที่ลิ้งค์

https://itunes.apple.com/th/app/bbm/id690046600?mt=8

 

หมายเหตุ

เนื่องจากประสบการณ์คนโหลดพร้อมกันถล่มทลายหลายล้านคน รวมถึงแอพตัวหลุดที่มีบัควางยาระบบ ทำให้งานนี้ Blackberry ปรับกลยุทธ์ใหม่ คือ ให้ผู้ใช้ทยอยลงทะเบียนใช้ โดยหากเมื่อเราติดตั้งครั้งแรกจะไม่สามารถลงทะเบียนใช้งานได้ตามภาพด้านล่าง

 

ใครที่เคยลงทะเบียน “สนใจ” ไว้ในเวป www.bbm.com ก็ให้กรอกอีเมลล์ที่เคยลงทะเบียนรับข่าวสารไว้ ก็จะสามารถสมัคร สร้างบัญชี BBM ใหม่ หรือ ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Blackberry ID เดิม กรณีเคยมีบีบีมาก่อน

หากไม่เคยลงทะเบียน “สนใจ” เอาไว้ ให้กรอกอีเมลล์เพื่อเข้าคิวใช้ BBM และ ทางเค้าจะส่งอีเมลล์มาให้เราทันทีที่ระบบว่างให้ใช้งาน

ทั้งนี้ เป็นระบบที่เพิ่มขึ้นมาป้องกันปัญหาระบบล่มจากผู้ไม่หวังดี รวมถึงล่มจากการที่มีผู้สนใจมาก และ ลงชื่อเข้าใช้พร้อมกันหลายล้านคนนั่นเอง

 

งานนี้ชวนเพื่อน ๆ โหลด BBM และ ลงชื่อเข้าคิวกันไว้ก่อนเลย แอพแชตดี ๆ ฟรี ๆ แบบนี้พลาดได้อย่างไร

ขอให้สนุกกับ BB10 ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
งามใส้'s profile


โพสท์โดย: งามใส้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะภาพถ่ายเก่าๆ ร้านตัดผมในเปียงยาง เมืองหลวงเกาหลีเหนือ5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!เด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ชีวิตคู่สไตล์เกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่