หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung Galaxy S4 เริ่มปล่อยอัพเดท Android 4.3 อย่างเป็นทางการ!

โพสท์โดย itplaza
 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หลังจากรอคอยกันมานานในที่สุดก็ดูเหมือนว่า Samsungจะเริ่มปล่อยอัพเดทเฟิร์มแวร์ Android 4.3 Jelly Bean เวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการไปแล้วในบางประเทศครับ โดยฝั่ง Samsung Galaxy S4http://postjung.com/search.php?q=Galaxy+S4" target="_blank">Galaxy S4 I9505 (Snapdragon 800, 4G LTE) จะได้อัพเดทกันก่อนส่วนSamsung Galaxy S4http://postjung.com/search.php?q=Galaxy+S4" target="_blank">Galaxy S4 I9500 (Exynos, 3G) ซึ่งก็รวมถึงบ้านเราด้วยจะได้รับการอัพเดทภายในช่วงสัปดาห์หน้าผ่านทาง OTA หรือ Kies ครับ

นอกจากนี้แล้วในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆก็จะมีการอัพเดทให้รองรับ Android 4.3 Jelly Bean ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S3 ที่จะอัพเดทได้ในเดือนพฤศจิกายนหรือจะเป็น Samsung Galaxy Note 2 ที่ตั้งหน้าตั้งตารอเดือนธันวาคมกันได้เลย โดยความสามารถใหม่ๆใน Android 4.3 Jelly Bean สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Samsung นั้นจะประกอบด้วย.....

- รองรับ OpenGL 3.0
- รองรับ GALAXY GEAR
- รองรับ TRIM
- รองรับ ANT+
- เพิ่มฟีเจอร์ Samsung KNOX
- เพิ่มฟีเจอร์ Samsung Wallet
- จัดการ RAM ดีขึ้น
- หน้าจอแสดงผลสีได้ดีขึ้น
- TouchWiz Launcher เร็วขึ้น
- Samsung Keyboard แบบใหม่
- Samsung Browser แบบใหม่
- Reading Mode แบบใหม่
- Camera แบบใหม่
- ปรับแต่ง UI เล็กน้อย

 

 

 

ที่มา: sammobile,ป๋าเอก TechXcite
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่