หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยาเสพติดน้องใหม่ร้ายแรงที่สุดในโลก [18+]

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Krokodil [ครอค-โค-ดิล] เป็นชื่อยาเสพติดน้องใหม่ชนิดหนึ่ง ซึ่งชื่อเรียกนั้นนำมาจากคำว่า Crocodile ในภาษารัสเซียนั่นเอง และ เพราะเหตุนี้ชื่อยาจึงบ่งบอกผลพวงอย่างแรกที่ผู้เสพจะได้รับนั่นก็คือ ถูกเจ้าจรเข้ Krokodil กัดกินจากข้างใน พร้อมทั้งเมื่อเสพไปแล้ว ผิวหนังและเส้นผมจะหลุดร่วง มีสะเก็ดลอก ทำให้ผู้เสพผู้นั้นมีลักษณะคล้ายจระเข้อย่างไม่ต้องสงสัย..และผลกระทบแก่ผู้เสพยาจำพวกนี้ส่วนมากจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี !!

ทำไมมันถึงกำลังฮิต กำลังดัง ?? นั่นก็เพราะ Krokodil  เจ้ายาเสพติดตัวนี้ มีราคาถูกมากกว่า Heroin มาก ๆ !! โดยรายราคาเฉลี่ยจากตลาดยานั้น  Krokodil จะแอบซื้อขายกันที่ 6 – 8 เหรียญต่อหนึ่งโดส  แต่ Heroin จะแอบซื้อขายกันที่ 150 เหรียญ นั่นเท่ากับว่า Heroin นั้นแพงกว่าเกือบ 20 เท่า!! ด้วยความเมาที่มากพอกับ Heroin แต่ราคาและโปรโมชันจัดหนักแต่ผ่อนสบายๆ มีหรือขี้ยาทั้งหลายจะไม่ให้ความสนใจ..

cooking-krokodil (1)

ส่วนผสมของ Krokodile นั้น จะประกอบไปด้วย Codeine, Benzine, paint thinner, hydrochloric acid, red phosphorus, lighter fluid และอื่นๆ ..หากอ่านแล้วไม่รู้จัก คร่าวก็จะเป็นน้ำมันรถ ที่เราใช้เติมอยู่ทุกวัน ผสมไอโอดีน, เกลือ รวมไปถึง กรดจำพวกต่างๆ และขาดไม่ได้คือใช้ Codeine ผสมเข้าไปด้วยนั่นแหละครับ ( เฮโรอีนก็ใช้ส่วนผสมของ Codeine ซึ่งนำมาจากยาพาราเซตามอลบางยี่ห้อก็มีนะ ที่มีข่าวหมอถูกจับเพราะแอบนำไปซื้อขายกันน่ะ)

ส่วนวิธีการเสพ ก็จะเหมือนยารุ่นพี่อย่าง Heroin เสพโดยการเผาให้เป็นน้ำ แล้วนำมาฉีดเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง และผลกระทบที่น่ากลัวมันจะเกิดขึ้นที่ขาก่อนเป็นลำดับแรก และจะเกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดในเวลาต่อมา และจะเริ่มเกิดแผลตามผิวหนังในช่วงที่ฉีดเข้าไปมันจะสีฟ้ารอบบาดแผลและจะทำให้ผิวหนังเนื้อเยื่อช่วงนั้นตายและทำให้แขนหรือขาเน่าเปื่อย ต่อจากนั้น หลอดเลือดคอ และเนื้อเยื่อกระดูกจะมีรูพรุนอย่างรุนแรง โดยเฉพาะขากรรไกรล่างจะถูกทำลาย เนื่องจากส่วนผสมจากกรด จะเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อจากข้างใน

และต่อจากนี้ คือ รูปภาพรวมถึงผลกระทบของมัน.. (คำเตือน :  ภาพมีความรุนแรง 18+)

 

o-F-570 krokodil-drug1

 

vjECC F5large krokodile krokodil

ที่น่ากลัวกว่านั้น ไม่ใช่รูปภาพแผลเหวอะหวะจากผลพวงของมัน แต่ก็เพราะ Krokodil กำลังจะเเพร่ระบาดไปทั่วโลก และตอนนี้ ระบาดไปถึงทางอเมริกาเรียบร้อยแล้ว จึงอยากขอเตือน วัยรุ่นวัยคึกคะนองวัยอยากลองทั้งหลายว่า เราควรอยู่ให้ห่างมันไว้ ไม่เฉพาะกับ Krokodil .. แต่เราทั้งหลายควรอยู่ให้ห่างจาก “ยาเสพติด” ทุกประเภท ทุกชนิด จะเป็นดีที่สุด และสิ่งสำคัญคือ ความรัก ความใส่ใจต่อบุตรหลานในครอบครัว สิ่งนี้เป็นพลังที่จะทำให้ทุกคนอยู่ห่างใกลจากยาเสพติด ดังคำขวัญที่ว่า.. ” รักในหลวง ห่วงลูกหลาน ร่วมกันต้าน ยาเสพติด “ 

 

http://technolomo.com/2013/10/13/krokodil-most-deadly-drug-from-russia/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่