หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MVหวาน!!"อั้ม-พัชราภา" ส่งเบิร์ดเดย์ "แอมป์-พิธาน" ส่อรักหวน!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แฟนคลับเฮ! "อั้ม-พัชราภา" หวนคืนดี "แอมป์-พิธาน" อัพ MVหวานลง IG อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม

 

จากกระแสข่าวช็อกวงการ ที่จู่ๆนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ประกาศเลิกราแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่อ "แอมป์-พิธาน" ที่คบหากันมาเกือบ 2 ปี โดยสาวอั้มก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเพราะตนเองหมกมุ่นอยู่กับเรื่องน้องหมามากเกินไป ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาคนรอบข้างใจแป่วไปตามๆกัน

อัพเดทล่าสุดวานนี้ (1ต.ค.) ดูเหมือนเรื่องจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อสาวอั้ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงIG ซึ่งเป็น MVที่เจ้าตัวตั้งใจแต่งให้แฟนหนุ่ม "แอมป์-พิธาน"  เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด (2 ต.ค.)  และจากนั้นไม่นานก็ปรากฎว่าหนุ่มแอมป์( @amp_ongkosit) ได้กลับมาฟอลโล่วIG สาวอั้ม ตามเดิม หลังจากที่ได้อัลฟอลโล่วไปในช่วงที่มีข่าวเลิกรากัน เป็นสัญญาณว่าความรักของสาวอั้ม หนุ่มแอมป์ได้กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง ท่ามกลางบรรดาพ้องเพื่อนที่ลุ้นชนิดตัวโก่งเลยทีเดียว..

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่