หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MVหวาน!!"อั้ม-พัชราภา" ส่งเบิร์ดเดย์ "แอมป์-พิธาน" ส่อรักหวน!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

แฟนคลับเฮ! "อั้ม-พัชราภา" หวนคืนดี "แอมป์-พิธาน" อัพ MVหวานลง IG อวยพรวันเกิดแฟนหนุ่ม

 

จากกระแสข่าวช็อกวงการ ที่จู่ๆนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ประกาศเลิกราแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่อ "แอมป์-พิธาน" ที่คบหากันมาเกือบ 2 ปี โดยสาวอั้มก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเพราะตนเองหมกมุ่นอยู่กับเรื่องน้องหมามากเกินไป ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาคนรอบข้างใจแป่วไปตามๆกัน

อัพเดทล่าสุดวานนี้ (1ต.ค.) ดูเหมือนเรื่องจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อสาวอั้ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงIG ซึ่งเป็น MVที่เจ้าตัวตั้งใจแต่งให้แฟนหนุ่ม "แอมป์-พิธาน"  เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด (2 ต.ค.)  และจากนั้นไม่นานก็ปรากฎว่าหนุ่มแอมป์( @amp_ongkosit) ได้กลับมาฟอลโล่วIG สาวอั้ม ตามเดิม หลังจากที่ได้อัลฟอลโล่วไปในช่วงที่มีข่าวเลิกรากัน เป็นสัญญาณว่าความรักของสาวอั้ม หนุ่มแอมป์ได้กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง ท่ามกลางบรรดาพ้องเพื่อนที่ลุ้นชนิดตัวโก่งเลยทีเดียว..

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่