หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แอร์-ภัณฑิลา”กับผิวขาวใสที่ไม่ซ้ำใคร

โพสท์โดย Giants

“แอร์-ภัณฑิลา”กับผิวขาวใสที่ไม่ซ้ำใคร

ถ้าใครเคยได้ดูรายการวัยรุ่นที่มีพิธีกรเด็กวัยใสๆ เต็มหน้าจอทีวีไปหมดแล้วล่ะก็ คงไม่มีใครไม่รู้จัก สาวแอร์-ภัณฑิลา หรือ แอร์สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก อย่างแน่นอน เพราะสาวแอร์นั้นเรียกว่าเป็นเจ้ใหญ่ในรายการก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกที่สดใสและพูดจาฉะฉาน ทำให้ทุกวันนี้หลายคนเห็นสาวแอร์อยู่ในละครค่อนข้างบ่อยเลยทีเดียว โดยเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเรื่อย แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้สื่อขาวอย่างดิฉันเห็นเธอเป็นประจะไม่เคยเปลี่ยนเลยก็คือ หน้าตาที่เด็กอยู่เสมอกับผิวพรรณที่ขาวเนียนกระจ่างใส งานนี้ดิฉันไม่รอช้าค่ะ เจอเธอทั้งที ต้องขอเข้าไปถามถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองกันนิดนึงค่ะ

                เป็นไงค่ะแอร์ ยังสดใสเหมือนเดิมเลยนะ หน้าตาผิวพรรณไม่เปลี่ยนเลย เหมือนจะเนียนกว่าเก่าอีกด้วยนะเนี่ย ขอเคล็ดลับนิดนึงซิจ๊ะ “ได้ค่ะจริงๆแล้ว แอร์ก็ไม่ได้มีตัวช่วยอะไรมาก เพียงแต่แอร์เป็นคนค่อนข้างแอคทีฟ ถ้าว่างก็จะเต้น Cover เพลงไปเรื่อยๆ ก็เหมือนเป็นการออหกำลังกายไปในตัวค่ะ หน้าตาก็เลยดูยังสดใสอยู่ตลอดเวลา ส่วนเรื่องผิวเนี่ย แอร์ก็จะมีตัวช่วยบ้าง เพราะแอร์จะค่อนข้างไม่ค่อยมีเวลา เลยต้องหาตัวช่วย อย่างเช่นการทานอาหารเสริม ซึ่งเดี๋ยวนี้เขามีอาหารรูปแบบใหม่เป็นขนม ซึ่งพกพาสะดวก ทานง่าย และช่วยในการดูแลผิวของแอร์ให้ขาวเนียนอยู่เสมอด้วยค่ะ ที่สำคัญอร่อยด้วยค่ะ อันนี้เป็นเคล็ดลับที่ไม่ลับสำหรับแอร์เลยนะค่ะเนี่ย” แหมๆ สาวแอรืเล่นบอกไม่แมมแบบนี้ เห็นทีดิฉันคงต้องลองทานบ้างแล้วค่ะ เพื่อผิวจะได้สวยใสอะไรอย่างใครๆเขาบ้าง

 สำหรับคนที่อยากขาว ผิวเนียน กระจ่างใส แต่ไม่ชอบทานอาหารเสริมที่ยุ่งยาก ต้องมาเตรียมน้ำเพื่อดื่มกินเป็นรูปแบบเม็ด หรือชงในรูปแบบผง เดี๋ยวนี้ Happie เขามีอาหารเสริมรูปแบบใหม่ “แฮปพิเอะ ไวท์ช็อกโกแลต” เป็นรูปแบบขนม ที่มีส่วนผสมหลักอย่าง กลูต้าไธโอน ที่ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น ลดริ้วรอยจุดด่างดำ ป้องกันสิวและรอยดำจากสิว ลดริ้วรอยจากวัย ทำให้ผิวเนียนใส และเปล่งประกาย คอลลาเจนที่ช่วยในการดูดซับของผิวหนังและให้ความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณได้ดีกว่าคอลลาเจนประเภทอื่นๆอีกทั้งไข่มุกและรกแกะ ที่ช่วยสมานแผลและซ่อมแซมผิวหนัง เป็นอาหารเสริมที่ทานง่าย พกพาสะดวก มีประโยชน์ไม่ต่างจากรูปแบบอื่นเลยค่ะ เพียงวันละ 1 เม็ดเท่านั้น สุดยอดจริงๆใช่มั้ยละคะ ถ้าใครไม่ได้ลองเนี่ยต้องขอบอกว่า เชยนะจ๊ะ!!

ที่มา: happie
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Giants's profile


โพสท์โดย: Giants
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารญี่ปุ่นกับ..กระเบื้องแผ่นเดียว! ไม่มองข้ามพร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียด?นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
ตั้งกระทู้ใหม่