หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อลูกสาวดิฉันโดนฝรั่งเหยียดหยาม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
เรื่องเล่า ของลูกสาวดิฉัน

ลูกสาวไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเอเอฟเอส AFS* ที่ประเทศเยอรมนี
ในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง เธอเดินหาถังขยะ
เมื่อเจอหนุ่มเยอรมันวัยเดียวกัน (หนุ่มคนนี้เคยมาเที่ยวประเทศไทยพร้อมครอบครัว)
 
ลูกสาว..:
ขอโทษค่ะ..ฉันจะทิ้งขยะได้ที่ไหน?

หนุ่มเยอรมัน:
ที่ไหนก็ได้ไม่ใช่ที่พื้น อย่าทำนิสัยคนไทยที่นี่ ที่นี่ไม่ใช่ประเทศไทย เธอมาจากพัทยาหรือเปล่า?

ลูกสาว..:
ฉันมาจากกรุงเทพฯ ความจริงประเทศของฉันมีสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ และสวยงามมากมาย แต่น่าเสียดายที่เธอคงไม่มีโอกาสได้ไป เพราะเธอคงมัวแต่ไปเที่ยวสถานที่แบบนั้น เธอจึงพูดไม่ให้เกียรติฉันแบบนี้
เธอรู้ไหม....การมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศของเธอ ฉันพบเจอสิ่งดี ๆ มากมาย จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละ...ที่เป็นความเลวร้ายอย่างที่สุด

หนุ่มเยอรมัน:
????!!!!????????
 

(ดิฉันคิดว่าลูกตอบได้ดีแล้ว)

 
 
* AFS หรือ American Field Service เป็นโครงการ แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของเยาวชนครับ เริ่มต้นโดยประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งช่วงแรก จะเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมโดยที่ อเมริกาเป็นจุดศูนย์กลาง แต่ปัจจุบัน เครือข่ายเริ่มกว้างขึ้น ทำให้มีตัวเลือกมากขึ้นว่าจะไปประเทศไหน และ AFS ก็ขึ้นชื่อว่า เป็นองค์กรสำหรับโครงการแลกเปลี่ยนที่อยู่อันดับต้นๆ ของโลก
 
ขอบคุณที่มาจาก คุณปรียนันท์ ล้อเสริมวัฒนา
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
200 VOTES (4/5 จาก 50 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่