หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

หลังจากที่มีการปั่นกระแสมาตลอดไตรมาสว่า  แอปเปิ้ลจะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ของมือถือไอโฟน ตามระบบปฏิบัติการ ios 7 ทำให้สาวกต่างออกมาติดตามข่าวดีครั้งนี้อย่างจดจ่อ  ล่าสุด  แอปเปิ้ลก็เฉลยทุกอย่างใน  งานเปิดตัว iPhone 5S และ 5C ที่ นครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา     เมื่อวานนี้   ทำให้สาวกถึงกับอึ้งและถึงกับบอกว่า "น่าผิดหวัง" 

เราไปดูสิ่งที่น่าผิดหวังกันครับ

1.  iPhone 5 จะไม่มีขายแล้วนะคับ   เหลือ 4S , 5C , 5S   ทั้งๆ แอปเปิ้ลเคยบอกว่า ขายได้ 5 ล้าน เครื่องในเวลาเพียงแค่  3  วัน  แล้วทำไมเลิกผลิต   ข่าวลือถึงการเลิกขาย / ผลิต  มีมาตั้งแต่เดือน ก.ค. 56  หลายบล๊อกเกอร์ระบุว่า   เนื่องจากปัญหาในการผลิตด้วยเทคโนโลยี In-Cell ไม่เหมาะที่จะผลิตสินค้าจำนวนน้อยๆ พร้อมทั้งเตรียมดัน iPhone รุ่นราคาต่ำ หรือ iPhone Mini เข้ามาแทน

นอกจาก iPhone 5 แล้วแอปเปิลยังจะเลิกผลิต iPhone 4, iPhone 4S เนื่องจากต้องการให้สินค้าทั้งหมดใช้พอร์ท Lightning ตัวใหม่ เช่นเดียวกับกรณี iPod และ iPad ที่ตอนนี้จะเปิดขายเน้นรุ่นที่มีพอร์ท Lighting ทั้งหมด

iphone5s-display

จากภาพหลุดของ iPhone 5S ที่ผ่านมา พบว่าถึงแม้ภายนอกจะดูไม่ต่างจาก iPhone 5 เท่าไหร่นัก แต่ภายในมีการเปลี่ยนวิธีการเชื่อมสายเคเบิลและหน้าจอใหม่ ทำให้การผลิตไม่สามารถจะใช้จอ iPhone 5 กับ iPhone 5S ร่วมกันได้

จากสเป็คที่หลุดออกมาของ iPhone Mini ที่น่าจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน ถึงแม้ราคาจะถูกลงจากการใช้เคสพลาสติก แต่ก็มีสเป็คเทียบเท่ากับ iPhone 5 เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแรม 1GB, ชิปความเร็วเทียบเท่า, รองรับ 4G/LTE ซึ่งถ้าข่าวลือนี้เป็นจริง น่าจะมีการดัน iPhone Mini ขึ้นมาแทน iPhone 5 ในอนาคต

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"   คงต้องบอกว่า  ข่าวลือนี้มันช่างเป็นจริงทั้งหมด  ใครปล่อยข่าวนะ

 

2. สรุปความแตกต่างของ iPhone 5S , 5C และ 5 อย่างง่ายๆ ที่กระชากใจสาวกมากที่สุดคือ  i5 มีทุกอย่างเหมือน i5C เหนือกว่าด้วยวัสดุอลูมิเนียม น้ำหนักก็เบากว่า  ดูรวมๆ ก็สวยงามกว่า  ทำไมต้องเลิกผลิตและราคาของ i5C ก็ไม่ได้ถูกลงตามที่คุย  หรือใช้วัสดุโพลีคาร์บอเนตหลายสีดูคล้ายโนเกียวินโดร์โฟนมาก   

รายละเอียดทั้งหมดอ่านเพิ่มเติมได้ที่ :
iPhone 5S: http://notebookspec.com/topics/iphone-5s
iPhone 5C: http://notebookspec.com/topics/iphone-5c

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

 

3.   ราคาในตลาดสิงคโปร์  ซึ่งคาดว่าคนไทยจะไปหิ้วกันมาก  ก็ออกราคาแบบไม่ติดสัญญามาแล้ว   ซึ่ง i5C สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่ทาง Apple ส่งออกมากระชากอารมณ์อย่างเป็นทางการนั้นทำให้นักการตลาดวิเคราะห์ว่า  จะขายได้ยากกว่า i5S  ที่มีลูกเล่นเยอะกว่า  แต่ที่สำคัญคือ  มองว่าแอปเปิ้ลยังไม่ปล่อยของดีออกมาอย่างเต็มที่เหมือนคู่แข่งสำคัญ "ซัมซุง"  หรือจะรอ i6

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

4.   iPhone 4S เหลือเฉพาะรุ่น 8 GB ราคา 14900 บาท   ใครจะซื้อก็ดูดีๆ กันหน่อยนะคับ  แล้วเมมโมรีก็เพิ่มไม่ได้อีก

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=431695633617497&set=a.149556438498086.29443.135729826547414&type=1&theater

5.  โนเกีย  ทวีตทันทีว่า  ของตนดีกว่าในความบาง  ไหนว่าประกาศตัวว่าเป็นผู้นำแห่งความคิด  แล้วทำไมมาลอกเลียนกันล่ะ  แอปเปิ้ล

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

https://twitter.com/nokia_uk/status/377483408043036672/photo/1

 

ทันทีที่มีของใหม่ออกมา  ร้านในเครือ  , iBeat และ U-Store by UFicon  ออกมาเคลียร์สต๊อกกันอย่างเร่งรีบ

"ซื้อ iPhone ทุกรุ่นวันนี้ รับฟรี แบตเตอรี่สำรองและเคส มูลค่ารวมกว่า 1,900 บาท พร้อมของพรีเมี่ยมจากแต่ละเครือข่ายจำนวนจำกัด" 

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

ส่วนข่าวดีจริงๆ  คงหนีไม่พ้นระบบ ios 7 พร้อมเปิดใช้ในวันที่ 18 ก.ย. 56 นี้ 

สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์รุ่นดังต่อไปนี้

สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

ขอร่วมไว้อาลัยไอโฟน 5   สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"แต่คุณจะกลายเป็น limited edition นะครับ  สาวกบอกว่า "น่าผิดหวังกับแอปเปิ้ลมาก"

 

http://www.macthai.com/2013/07/25/apple-to-discontinue-iphone-5-alongside-launch-of-5s-and-plastic-models/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่