หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาเขียวเย็นปั่น สิ่งดีๆ ที่สามีทำให้ภรรยา

... เค้าโครงเรื่องจริง....ชาเขียวเย็นปั่น

ชาเขียวเย็นปั่น  สิ่งดีๆ ที่สามีทำให้ภรรยา

"ไม่ได้กินมาตั้งนานแล้วน๊า...พรุ่งนี้ไม่รู้จะได้กินหรือเปล่า..."


คำพูดดึงดูดแววตาสามี ที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงาน ในขณะที่เธอนอนยิ้มอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนาไปเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งเธอมักพูดแบบนี้เสมอๆ เมื่อเธออยากจะได้อะไรโดยที่ไม่ต้องบอกตรงๆ  และสิ่งที่เธอพูดถึง ก็แค่ชาเขียวเย็นปั่นสักแก้วนึงจากร้านที่เธอชอบ
อาจจะฟังดูเหมือนเรื่องที่ไม่ใช่เรื่อง หากร้านชาเขียวเย็นปั่นที่เธอชอบไม่ได้อยู่ห่างจากบ้าน และที่ทำงานเธอ ถึง 30 กิโลเมตร และเป็นสามีที่รู้ดีว่าร้านนั้นอยู่ตรงไหน เพราะทุกครั้งที่มีโอกาสในวันหยุด ทั้งคู่จะนั่งดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ รสชาติถูกปากกันที่นั่น

เช้านี้ก็เช่นกัน ด้วยความที่เธอทำงานในสถานพยาบาลที่ต้องเปิดให้บริการประชาชนทุกวัน เจ้าหน้าที่อย่างเธอจึงต้องมี "เวร" ที่ต้องมาให้บริการประชาชนในวันหยุด ที่ทั้ง ๆ ที่เธอควรได้หยุดพักผ่อนในวันที่ใครต่อใครส่วนใหญ่ก็หยุดกัน ถ้าไม่ติดที่เพื่อนร่วมงานส่วนหนึ่งลาป่วย จึงเป็นเหตุที่ปฏิเสธไม่ได้ที่เธอต้องมาทำงานแทน

ชาเขียวเย็นปั่น  สิ่งดีๆ ที่สามีทำให้ภรรยา

เธอยังคงมีความหวังเล็กๆ ว่าเที่ยงหรือบ่าย ๆ เขาจะเอาชาเขียวเย็นปั่นมาส่งให้เธอที่โรงพยาบาล   เสียงโทรศัพท์เธอดังขึ้นในขณะที่เธอป้อนข้าวคำสุดท้ายเข้าปาก   "อีกห้านาทีเอาชาเขียวไปส่งให้นะ"   อาการดีใจออกนอกหน้าปรากฏบนหน้าเธอไม่น้อย อีกห้านาที เธอจะได้กินของที่เธอโปรดปรานแล้ว

สุดท้าย ชาเขียวเย็นปั่นเจ้าอร่อยก็มาวางอยู่ตรงหน้า พร้อมเบเกอรี่ที่เธอชอบ
นี่คือสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่คนเป็นสามีภรรยาพึงกระทำให้กัน เพื่อสานรักษาความรักและเอาใจใส่ให้แก่กันแนบแน่นขึ้น

ชาเขียวเย็นปั่น  สิ่งดีๆ ที่สามีทำให้ภรรยา

เวลาผ่านไป ชาเขียวเย็นปั่นยังลดลงไปถึงค่อนแก้ว มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอหยิบขึ้นมาดู
ก็ยิ้มกว้างอีกครั้งเพราะเป็นหมายเลขของเขาที่ปรากฏขึ้น

"สวัสดีครับ คุณ...รู้จักกับเจ้าของเบอร์โทรนี้ใช่ไหมครับ เพราะผมเห็นว่ามันเป็นเบอร์สุดท้ายที่เขาโทรออก..."

ข้อความที่ถ่ายทอดออกมาจากปลายสาย ทำให้เธอตัวชา ไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว โลกรอบ ๆ ตัวค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีฟ้า แล้วค่อยๆ มืดลง เสียงสุดท้ายที่เธอได้ยิน คือ เพื่อนร่วมงานที่ตะโกนถามว่า เธอเป็นอะไร...

หลังจากที่เขาแยกจากเธอไปหลังจากมอบชาเขียวเย็นปั่นให้เธอ แล้วขับรถกลับบ้านนั้น
เขาประสบอุบัติเหตุจากรถบรรทุกปูนที่แซงรถคันหลังเขา ในขณะที่เขากำลังเลี้ยวรถเข้าบ้าน แน่นอนว่า
คันที่ตามหลังมาไม่ได้เบรค ชนด้านฝั่งคนขับอย่างจัง มีผลให้ "เขา" จากเธอไปทันทีในที่เกิดเหตุ


ชาเขียวเย็นปั่น  สิ่งดีๆ ที่สามีทำให้ภรรยา


เค้าโครงเรื่องจริง เรียบเรียงจาก ประสบการณ์ชีวิตพี่สาวคนหนึ่ง
ที่ไม่สามารถได้ยินคำว่า "ชาเขียวเย็นปั่น" ได้อีกแล้วทั้งชีวิต

http://pantip.com/topic/30947261

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่