หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ZTE U988S สมาร์ทโฟนหน่วยประมวลผล Tegra 4 พร้อมจำหน่ายในราคา 9 พันบาท

Share แชร์โพสท์โดย น้องทรายนะ

หลังจากที่มีข่าว ZTE U988S สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่เลือกใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง Tegra 4 โดยข่าวล่าสุดเผยราคาจำหน่ายของ ZTE U988S ออกมาให้ทราบกันแล้ว ซึ่งมีราคาโทรศัพท์มือถือ อยู่ที่ 1,999 หยวน ในประเทศจีน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 9,780 บาท (ราคาแบบไม่ติดสัญญากับเครือข่าย)

 

 ZTE U988S สมาร์ทโฟนหน่วยประมวลผล Tegra 4 พร้อมจำหน่ายในราคา 9 พันบาท

 

ZTE U988S มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล, ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Nvidia Tegra 4 ความเร็ว 1.8GHZ, RAM 2GB, กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และรันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 Jelly Bean ราคาโทรศัพท์มือถือ รุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้นและยังไม่เปิดเผยการวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและยุโรปแต่อย่างใดว

 

ที่มา news.siamphone.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องทรายนะ's profile


โพสท์โดย: น้องทรายนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
ตั้งกระทู้ใหม่