หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีอาจจะต้องงด เพราะการชุมนุมทางการเมือง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

12 สิงหาคม 2556 

ขณะนี้มีการแชร์ข้อมูลบนเครือข่ายสังคมออนไลน์   เป็นเอกสารที่ระบุว่าเป็นของบริษัท เจเอ็มซี เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดูแลการจัดการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีชื่อดังในไทย  บริษัท เจเอ็มซี เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ปัจจุบันประกอบกิจการด้านการโฆษณา มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 1004 หมู่ที่ 4 หนองจะบก เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000 โดยมีทุนจดทะเบียน 1,000,000.- บาท  ได้โพสเนื้อหาดังนี้

สรุปว่า  คอนเสริตของศิลปินเกาหลีในค่ายนี้จะได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมืองแน่นอน  ทั้งสถานที่จัด ตัวศิลปิน และทีมงานที่มากกว่า 300 คน ผู้ชมกว่า 20,000 คน  รวมแขกผู้ใหญ่  อีกทั้ง มาตราการรักษาความปลอดภัย  ซึ่งถือว่าสำคัญมาก  ดังนั้น  ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับคอนเสริตต้องได้รับความไม่สะดวกแน่นอน

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแถลงข่าวเป็นทางการว่าจะงดคอนเสริตวันที่  17 สิงหาคม  2566 นี้หรือไม่   เพียงแต่มีคนให้ความเห็นว่า

โปสเตอร์คอนเสริต  KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND 

โดยรายชื่อศิลปินเกาหลีที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานทั้งหมด มีดังนี้ EXO-M&EXO-K, BOYFRIEND, SISTAR, 4MINUTE, BTOB, MISS A,

WOOYOUNG&TAECYEON  (2PM), NINE MUSES, VIXX, C CLOWN, BTS, TINY-G, 100%

นับได้ว่ามีการขนศิลปินจากหลากหลายค่ายดังของเกาหลีมารวมไว้ได้มากที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยขนมาโชว์กันอย่างจุใจเต็มอิ่มถึง 14 วง 79 ชีวิต

 ในวันที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ที่มา   http://www.go6tv.com/2013/08/blog-post_12.html

http://www.thaiticketmajor.com/concert/concert-detail.php?sid=1964

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่