หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนโดที่ใช่ของหนุ่มสาวยุคใหม่เป็นแบบไหน มาดูกัน

โพสท์โดย menewz

เชื่อว่าหนุ่มสาวออฟฟิศหลายคนที่เลือกอยู่คอนโดเป็นบ้านหลังที่สองคงเจอปัญหาหนักใจอย่างเดียวกัน นั่นคือเรื่องของเพื่อนบ้าน ที่บางทีก็เยอะไป(นะ) จนทำให้รู้สึกขาดความเป็นส่วนตัว อยากนั่งชิลคนเดียวในสวนสวยๆ หรือนั่งพักผ่อนในห้องนั่งเล่น ถ่ายรูปเล่นในลิฟต์เหมือนที่เห็นในอินสตราแกรมดาราก็ทำไม่ได้ มีสระว่ายน้ำก็ไม่กล้าว่ายอีก ก็เค้าอายคนเยอะนี่นา แต่เดี๋ยวนี้ เริ่มมีคอนโดแนวใหม่ เป็นคอนโดขนาดเล็กที่เรียกว่า “โลว์ไรส์” ขึ้นมาแก้โจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัว แถมยังความสะดวกสบายกว่าคอนโดสูงๆ หรูๆ ในหลายด้าน

 

 

เปรียบเทียบให้เห็นภาพกันง่ายๆ ก็ได้ว่า ถ้าเป็นคอนโดขนาดใหญ่ สูง 20-30 ชั้น ทั้งอาคารจำนวนยูนิตเป็นพันขึ้นไป คนอยู่เยอะมาก ขณะที่คอนโดขนาดเล็ก ที่รู้จักหน่อยก็โครงการ The Privacy ที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ส่วนตัว เขาจึงออกแบบให้อาคารสูงแค่ 7 ชั้น ทั้งอาคาร 78 ยูนิตเท่านั้น  ผู้อยู่อาศัยจึงน้อยกว่ากันมาก ทำให้แต่ละคนมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองได้ ไม่ต้องแย่งกันใช้พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้องนั่งเล่น ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำมากนัก เวลามีรถก็ไม่ต้องลำบากวนขึ้นไปจอดตามชั้นสูงๆ หรือเจอปัญหารถติดในคอนโด แล้วข้อดีอีกอย่างที่ใครหลายคนอาจไม่เคยนึกถึงคือ เวลาเกิดเหตุฉุกเฉิน อย่าง อัคคีภัย หรือแผ่นดินไหว ชาวคอนโดขนาดเล็กสามารถใช้บันไดหลบหนีได้สะดวกและรวดเร็วกว่าคอนโดขนาดใหญ่แน่นอน

               อันนี้เป็นข้อดีส่วนนึงที่เก็บเอามาเล่าสู่กันฟังเท่านั้นนะ ใครที่อยากรู้จักคอนโดโลว์ไรส์มากขึ้น ลองเข้าไปดูที่ http://www.theprivacycondo.com/  ได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
menewz's profile


โพสท์โดย: menewz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
ตั้งกระทู้ใหม่