หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระเบิดศึกต่อเนื่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” “กรุงเทพฯ ปะทะ สุพรรณบุรี” ศึกนี้ มีเฮ!!

โพสท์โดย kikduu

ระเบิดศึกต่อเนื่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  “กรุงเทพฯ ปะทะ สุพรรณบุรี” ศึกนี้ มีเฮ!!

 

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นเปิดศึกครั้งใหม่ หาทีมชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านไปพัฒนาชุมชน และยังได้เข้าไปลุ้นล้านที่ 2 อีกครั้งในรอบแชมป์เจ้าสังเวียน และ 2 จังหวัดที่เข้ามาประเดิมศึกวันในวันนี้พบกับเมืองที่มีนักร้องดังมากที่สุด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ปะทะ เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 

เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” พบกับศิลปินต้นฉบับขวัญใจแรงงานเจ้าของเพลงดังหลายเพลง ไมค์ ภิรมย์พร มาโชว์เพลงละครชีวิต วันนี้มีเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป 

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สุพรรณบุรี  และ  กรุงเทพมหานคร  ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน 

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม น้องแพร-บุษกร คงตุก จาก กรุงเทพฯ มาในเพลง เพลงรักเพลงคิดถึง และ ว่าที่ร้อยโทสมชาย แก้วเจริญ ร้องเพลง จูบไม่หวาน งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!! 

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

 

 

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่