หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระเบิดศึกต่อเนื่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” “กรุงเทพฯ ปะทะ สุพรรณบุรี” ศึกนี้ มีเฮ!!

โพสท์โดย kikduu

ระเบิดศึกต่อเนื่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  “กรุงเทพฯ ปะทะ สุพรรณบุรี” ศึกนี้ มีเฮ!!

 

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นเปิดศึกครั้งใหม่ หาทีมชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านไปพัฒนาชุมชน และยังได้เข้าไปลุ้นล้านที่ 2 อีกครั้งในรอบแชมป์เจ้าสังเวียน และ 2 จังหวัดที่เข้ามาประเดิมศึกวันในวันนี้พบกับเมืองที่มีนักร้องดังมากที่สุด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ปะทะ เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 

เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” พบกับศิลปินต้นฉบับขวัญใจแรงงานเจ้าของเพลงดังหลายเพลง ไมค์ ภิรมย์พร มาโชว์เพลงละครชีวิต วันนี้มีเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป 

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สุพรรณบุรี  และ  กรุงเทพมหานคร  ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน 

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม น้องแพร-บุษกร คงตุก จาก กรุงเทพฯ มาในเพลง เพลงรักเพลงคิดถึง และ ว่าที่ร้อยโทสมชาย แก้วเจริญ ร้องเพลง จูบไม่หวาน งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!! 

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

 

 

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญยูเอ็นเตือน! คนในกาซาจะถอยหลัง 44 ปี หากสงครามยังไม่จบไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้เสน่ห์ของ "ขนมจู้จุน"ขนมพื้นเมืองโบราณของคนปักษ์ใต้
ตั้งกระทู้ใหม่