หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปวด รู้สึกจิ๊ดๆ ที่ข้อมือ ข้อศอก ทำไงดี?

โพสท์โดย Timmy Mueller

ปรับท่าทางในการทำงานให้ดี ก่อนที่โรคกดทับเส้นประสาทจะถามหา..

ท่าทางการทำงานที่ไม่ถูกต้อง
 
เช่น ท่าที่กระดกข้อมือขึ้นเป็นเวลานานๆ จากการใช้คีย์บอร์ด หรือ เมาส์
 
หรือการนั่งพิมพ์งานต่อเนื่อง (งอข้อศอกตลอดทั้งวัน)
 
อาจนำไปสู่การกดทับของเส้นประสาทบริเวณข้อมือและข้อศอกได้

มาดูท่าที่ถูกต้องกันค่ะ ลองปรับเปลี่ยนกันดูนะคะ
 

รูปภาพ : ปวด รู้สึกจิ๊ดๆ ที่ข้อมือ ข้อศอก?

ปรับท่าทางในการทำงานให้ดี ก่อนที่โรคกดทับเส้นประสาทจะถามหา..
ท่าทางการทำงานที่ไม่ถูกต้อง เช่น ท่าที่กระดกข้อมือขึ้นเป็นเวลานานๆ จากการใช้คีย์บอร์ด หรือ เมาส์ หรือการนั่งพิมพ์งานต่อเนื่อง (งอข้อศอกตลอดทั้งวัน) อาจนำไปสู่การกดทับของเส้นประสาทบริเวณข้อมือและข้อศอกได้

มาดูท่าที่ถูกต้องกันค่ะ ลองปรับเปลี่ยนกันดูนะคะ

ชอบใจเนื้อหา และเห็นว่ามีประโยชน์ สามารถแบ่งปันให้กับคนที่คุณรัก และเพื่อเป็นกำลังใจให้ Admin  ฝากกด "LIKE" ถูกใจที่หน้าแฟนเพจด้วยค่ะ 
== > <a href=https://www.facebook.com/behealthyonline ขอบคุณมากค่ะ :) Cr: ศูนย์กายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล" width="692" height="575" />

 
 
สีเขียวคือ  ท่าที่ควรทำนะค่ะ         สีแดงคือ  ท่าที่ต้องปรับเปลี่ยนก่อนจะสายไปค่ะ
 
 

 

 ชอบใจเนื้อหา และเห็นว่ามีประโยชน์ สามารถแบ่งปันให้กับคนที่คุณรัก และเพื่อเป็นกำลังใจให้ Admin ฝากกด "LIKE" ถูกใจที่หน้าแฟนเพจด้วยค่ะ
== > https://www.facebook.com/behealthyonline
ขอบคุณมากค่ะ

Cr: ศูนย์กายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งภาพสุดประทับใจขณะที่อุรังอุตัง ยื่นมือลงไปช่วยนักธรณีวิทยาที่ตกลงไปในแอ่งโคลนระหว่างการสำรวจ!ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่