หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัพเดท น้องแมวโดนเด็กทารุณ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

รูปลูกแมวครบ 4 และ ตรงลูกศร คือ ตัวที่ถูกเด็กทำร้าย ตรงที่ถูกกร้อนสองฝั่งจะเป็นขาวๆ กลางหลังจะเป็นขนสีดำค่ะ คุณพ่อตรวจน้องแล้ว ตอนนี้น้องไม่เป้นอะไร แผลที่หูแห้งแล้ว 

คุณพ่อแจ้งว่า น้องจะชอบ และเล่นอยู่กับตัวเดียวคือตัวที่มีลูกศร ตอนนี้แมวทุกตัวถูกย้ายไปที่บ้านคุณย่า และ น้องจะไม่ได้เจอแมวอีก หรือถ้าได้เจอก็จะไม่ได้อยู่กับแมวตามลำพัง 

ส่วนเด็ก ตอนนี้เก็บตัวเงียบ ไม่พูดกับใคร รอให้น้องสงบซักพักซักอาทิตย์ คุณแม่และคุณพ่อจะพาน้องเข้าพบแพทย์ค่ะ

ต้องขอเรียนว่า คุณพ่อคุณแม่น้องอยู่คนละบ้าน น้องอยู่กับคุณแม่ โดยบ้านมีห้องแมวและเปิดแอร์ให้แมวอยู่โดยเฉพาะ เมื่อย้ายไปบ้านคุณย่า คุณพ่อกำลังทำห้องขยับขยายให้แมว ตอนนี้อาจต้องอยู่ในกรงที่เห็นไปก่อน 

เรื่องอุปการะที่หลายท่านแจ้งมา คุณพ่อไม่อนุญาติให้อุปการะนะคะ เพราะเลี้ยงมาเป็นสิบปี ก็อยากได้ลูกของแมวที่เลี้ยง แมนคูน ซินซินลา และเบงกอล

ลิ้งคำพูดคุณพ่อ >> https://www.facebook.com/photo.php?fbid=499759883430148&set=a.182256651847141.43712.182251701847636&type=1&theater

กรณี สุนัข เป็นสุนัขของทางคุณยาย ซึ่งทางคุณพ่อ ไม่สามารถเข้าไปยุ่งมากได้ 

คุณแม่กล่าวว่า น้องหมาตัวนั้นตอนนี้โตขึ้นแล้ว หลังจากทราบเรื่องจะไม่ให้น้องเข้าใกล้สัตว์อีก ตอนนี้จะพาน้องเข้าวัดบ่อยๆ และได้มีการนัดกับทางพระท่านให้ช่วยอบรมน้องเรื่องการมีเมตตา เรื่องเวรกรรม และเมื่อน้องสงบขึ้น จะพาน้องเข้ารับการบำบัดทางจิตใจจากทางแพทย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
ตั้งกระทู้ใหม่