หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุดฝาหลัง iPhone รุ่นราคาถูก

เนื้อหาโดย แมวโย่ว์

หลังจากมีข่าวลือว่า Apple อาจจะทำ iPhone รุ่นราคาถูกออกมาเพื่อตีตลาดล่าง ล่าสุดได้มีภาพหลุดฝาหลังออกมาแล้ว โดยผลิดจากพลาสติก ซึ่งมีรายงาน(ข่าวลือ) ว่าจะมีสี ขาว ดำ แดง น้ำเงิน เหลือง ส่วนเรื่องของสเป็กนั้นก็ใช่ย่อย โดยคาดว่าจะใช้ CPU A5, กล้องหลัง 5 ล้าน pixel หน้าจอ 3.5 นิ้ว Ratina Display ซึ่งสวนทางกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นหน้าจอ 4 นิ้ว

ทั้งนี้ ต้นตอข่าวลือยังบอกอีกว่า iPhone รุ่นประหยัดนี้จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม และราคาจะอยู่ที่ 300$ (ปัจจุบัน 1$ = 28บาทกว่า)

หลังจากดูภาพแล้ว ชาว Postjung มีความเห็นยังงัยกันบ้างฮับ

เนื้อหาโดย: แพนด้าฮับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391แปลปกสลากงวด2พ.ค.67แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต10 อาหารที่ "กินแล้วฉลาด" ยิ่งกิน ยิ่งฉลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่