หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดฟันแฟชั่น อันตรายที่ไม่คาดคิด

โพสท์โดย ญัย น้ำตาล

การจัดฟัน แต่เดิมนั้นเรียกได้ว่าเป็นการรักษาผู้ที่มีสภาพฟันไม่สวยงาม เช่น ฟันเก ฟันห่าง โดยฟันจะเรียงตัวสวย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ทำการรักษา และยังช่วยในการเคี้ยวอาหารอีกด้วย ซึ่งพบได้ว่าปัจจุบันมีความนิยมจัดฟันแฟชั่น ที่ทำเพื่อความสวยงาม น่ารักเวลาจัดฟันเท่านั้น แต่เพื่อนๆชาว TSG Club รู้หรือไม่ว่า การ จัดฟันแฟชั่น นั้น มีอันตรายมากกว่าที่เราคิด

จัดฟันแฟชั่น อันตรายที่ไม่คาดคิด

จัดฟันแฟชั่น อันตรายที่ไม่คาดคิด

การ จัดฟันแฟชั่น พบว่ากำลังระบายในโลกโซเชี่ยลอย่างมาก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ทั้งแบบออนไลน์ หรือตามร้านค้าต่างๆ ซึ่งราคาของเหล็กจัดฟันแฟชั่นนั้นอยู่ในหลักร้อยเท่านั้น ซึ่งการจัดฟัน ควรจะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ อีกทั้งลวดจัดฟันต่างๆ จะต้องได้รับการนำเข้าจากต่างประเทศที่ได้รับมาตรฐาน และมีราคาแพงกว่าหลักร้อยอย่างแน่นอน

คลิป จัดฟันไม่ใช่เรื่องแฟชั่น

 

ซึ่งการจัดฟันแฟชั่นนั้นสามารถนำมาซึ่ง อันตราย แบบที่คุณไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวลวดที่สามารถเป็นสนิม และสกปรก มีสารตะกั่ว พลวง ซิลิเนียม สารหนู และอื่นๆอีกมากมาย ที่เมื่อเข้าไปสะสมในร่างกายจะสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็งได้ ซึ่งลวดและลูกปัดที่อยู่บนลวดนั้น เมื่อเรารับประทานอาหารต่างๆเช่น อาหารที่มีรสเค็ม เปรี้ยว ก็จะเกิดการกัดกร่อน ทำให้สารต่างๆนั้นละลายและเข้าสู่ร่างกาย อาจทำให้เกิดการติดเชื้อในกระแสเลือดและเสียชีวิตได้ในที่สุด

จัดฟันแฟชั่น อันตรายที่ไม่คาดคิด

จัดฟันแฟชั่น อันตรายที่ไม่คาดคิด

ดังนั้น TSG Club เชื่อว่า ยังมีหลาย แฟชั่น ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับเพื่อนๆได้ โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตเลยค่ะ

 

คลิป จัดฟันแฟชั่นสยอง อยากจัดฟันแฟชั่น

ที่มา: http://www.tsgclub.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญัย น้ำตาล's profile


โพสท์โดย: ญัย น้ำตาล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่