หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมู่บ้านที่อยู่ในหุบเขาลึก เด็กๆต้องปีนผาเพื่อทุกวันเพื่อไปเรียน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

หมู่บ้าน Zhang Jiawan ที่อยู่ในหุบเขาลึกในหุบเขา Badagong เมือง Sangzhi  เด็กๆ และชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้ที่มีจำนวนประมาณ 100 คนต้องปีนผาเพื่อไปโรงเรียนและทำงานทุกวัน  ซึ่งวิธีขึ้นบันไดไม้เพื่อปีนผาลึกนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุด หากพวกเขาเดินอ้อมต้องใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง ซึ่งบันไดก็ดูไม่ค่อยจะแข็งแรงมากเท่าไหร่

เด็กปีนขึ้นบันไดเพื่อไปโรงเรียนในจังหวัดหูหนาน, จีน

 

นี้สาวน้อยยอดคงเหลือสามถุงของเธอทิ้งไว้เพียงเธอเป็นหนึ่งในมือที่จะไต่ภูเขาเพื่อไปโรงเรียน

 

เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนเผชิญเดินทางยากที่จะทำงานบนบันไดไม้ขนาดใหญ่

 

พนักงานเตรียมที่จะปีนขึ้นไปอยู่ด้านหลังเด็กบนบันไดแคบ

 

แม้มันจะดูอันตราย แต่พวกเขาไม่มีทางเลือก หากพวกเขาต้องการให้ลูกหลานได้รับการศึกษา และพวกเขาต้องการทำงาน  หนูน้อยหลิว แดน อายุ 5 ขวบเธอจำเป็นต้องฝึกปืนผาเพื่อไปโรงเรียน  เธอพยายามไม่มองลงไปข้างล่างในขณะที่ไต่บันไดไม้  

ชาวบ้านเคยบอกให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจัดทำถนนเข้าหมู่บ้าน เพื่อเด็กๆจะได้ไม่ต้องเสี่ยงชีวิต  แต่ถนนที่ข้ามเขามันยากลำบากมีค่าใช้จ่ายสูงเกือบ 10 ล้านปอนด์ ดังนั้นความหวังที่จะได้ถนนเข้าหมู่บ้านก็คงหมดสิ้น เพราะชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้มีเพียงแค่ 100 คน ซื้อเฮลิคอปเตอร์มันดูจะง่ายกว่า ชาวบ้านคนหนึ่งกล่าวประชด

 

เด็กนักเรียนถือบันไดสำหรับคนอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัยอยู่ข้างหลังเธอ

 

 หมู่บ้านที่ด้านล่างของภูเขาสูงชันที่เด็กออกจากทุกวัน

 

 Yu Qiyun ที่ใช้บันไดทุกวันที่บ้านกับครอบครัวของเขา

 

 

 

เครดิต....เดลี่เมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่