หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังซะ! เอมี่ ลั่นขออยู่ข้าง ซี ตลอดไป ใครคิดทำลายเชิญ

Share แชร์โพสท์โดย Impossible
ฟังซะ! เอมี่ ลั่นขออยู่ข้าง ซี ตลอดไป ใครคิดทำลายเชิญ

หลังจากที่ปล่อยให้เรื่องราวยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน ล่าสุดนางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ได้ออกมาเปิดปากเคลียร์ทุกประเด็นฉาวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับนักร้องสาว"กระแต อาร์สยาม" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" (BB You Clinic) สาขาซอยมหาดไทย"พร้อมฝากข้อความไปถึงบุคคลที่สามด้วยว่าหากคิดจะทำร้ายก็เชิญแต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีทางเปลี่ยนความรู้สึกที่เธอและซีมีให้กันได้อย่างแน่นอน!!

"จริงๆ แล้วเอมี่ไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาคุณซีเค้าก็ออกมาแถลงข่าวไปแล้ว ซึ่งเราทั้งคู่ก็คิดว่าเรื่องมันจะจบ ก็เลยไปเที่ยวไปพักผ่อนกันที่หัวหินใช้ชีวิตกันตามปกติ แต่ว่าพอกลับมาจากพักผ่อนปุ๊ปก็เห็นอีกว่ามีข่าวเรื่องไลน์หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ถูกปล่อยออกมามันก็เลยทำให้เอมี่รู้สึกว่า ยังไม่จบอีกหรอเนี่ยทั้งๆ ที่เราเดินหน้าไปไหนต่อไปกันแล้ว"

มีกระแสออกมาด้วยว่าซีแวะไปหาฝ่ายนั้นตอนเอมี่ไปฮ่องกง ?

"ช่วงที่เอมี่อยู่ฮ่องกง เท่าที่เอมี่ทราบก็คือซีเค้าทำงานที่ต่างจังหวัดและเอมี่ไปแค่สองวันเอง แต่มันก็ยังมีเรื่องออกมาได้ ซึ่งเอมี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องพวกนี้มันออกมาจากไหน"

มีหลายคนให้ความสนใจกับเรื่องของเราเยอะมากเอมี่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง ?

"เอาเป็นว่าทุกวันนี้เราคบกันอย่างมีความสุขอยู่แล้ว ยังโอเคกันอยู่ ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ ที่หลายคนสงสัยมันมีอยู่แล้วแหละค่ะ แต่เอมี่ขอไม่พูดออกมาดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้เราทั้งสองคนยังโอเคก็พอแล้วค่ะ"

สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาบั่นทอนความรู้สึกของเราบ้างรึเปล่า ?

"ตอนแรกก็มีเครียดเหมือนกันแต่พอเราคิดได้ว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนสองคนที่คบกัน เพราะไม่มีหรอกคู่ไหนที่จะราบเรียบตลอดมันก็ต้องมีเรื่องราวแบบนี้เข้ามาบ้าง เพียงแต่ว่าเราจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง เราจะอยู่กันยังไงมากกว่าค่ะ"

สรุปแล้วความสัมพันธ์ของเอมี่กับซีมีมือที่สามอย่างที่หลายคิดไหม ?

"ไม่ได้มีมือที่สามค่ะและก็ไม่ได้มีอะไรด้วย โอเคมันอาจจะมีเรื่องราวเข้ามาบ้างแต่มันก็ทำให้เราได้รู้ว่าคนคนนี้แหละที่จะเป็นคู่ชีวิตของเรา และคนคนนี้แหละที่จะทำให้ชีวิตของเรามีความสุข"

สุดท้ายแล้วเอมี่มีอะไรที่อยากจะพูดอีกรึเปล่า ?

"ในอนาคตถึงแม้จะมีอะไรออกมาอีก เอมี่ก็ไม่แคร์และไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่ว่าเค้าจะทำยังไงความสัมพันธ์ของซีและเอมี่ก็จะยังคงเป็นเหมือนเดิม เราจะยังอยู่เคียงข้างกันและกันต่อไปค่ะ"

คลิกชมภาพต่อไป

 

คลิกชมภาพต่อไปคลิกชมภาพต่อไป

 

 

เอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแตเอมี่ ซี กระแต
ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 25675 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่