หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลีบเขมือบ

Share แชร์โพสท์โดย เวรดี้

กลีบเขมือบกลีบเขมือบ

 

เรื่องย่อ

สาวสวยรวยเสน่ห์แสนบริสุทธิ์คนหนึ่ง ( เจส เวซเลอร์ ) ค้นพบว่า ช่องคลอดของเธอนั้นมีเขี้ยว ที่สามารถเอาไว้เป็นอาวุธป้องกันตัวยามที่เธอถูกทำมิดีมิร้ายทางด้านร่างกายที่ไม่ใช่ภาวะจำยอม และเมื่อไหร่ที่มีชายใดคิดจะมาย่างกรายเข้าใกล้พรหมจารีย์ ของเธอละก็ น้องชายของพวกเขาเหล่านั้น มีอันต้องขาด ไม่เหลือซาก แทบทุกรายไป มันคือฝันร้ายของบรรดาชายหนุ่ม ที่หลงใหลในกามรมณ์ กิเลศตัณหาจะนำคุณสู่ความสะพรึงอันน่าสยดสยอง ไม่มีคำเตือน ไม่มีการห้าม มันพร้อมจะจู่โจมคุณทุกเมื่อ

ดอว์นเป็นนักเรียนมัธยมปลาย เธอพยายามเก็บและกดความต้องการทางเพศอันพลุ่งพล่านไว้ให้ลึกที่สุด ด้วยการเป็นหัวหอกของกลุ่มพรหมจารีประจำชุมชน แต่ก็แทบจะเก็บกดไว้ไม่ไหวเสียทุกครั้งเมื่อกลับถึงบ้านมาพบ แบรด พี่ชายคนละแม่ซึ่งแสนจะเจ้าชู้และเพียรกระตุ้นเร้าความสนใจใคร่รู้ของเธออยู่เสมอ

เด็กสาวไร้เดียงสาอย่างดอว์นไม่เคยสำรวจเรือนร่างของตัวเองมาก่อน กว่าจะรู้ว่าช่องคลอดของเธอนั้นมีซี่ฟันแหลมคมก็เมื่อวันที่ถูกกระทำย่ำยี ตั้งแต่นั้นมา เธอตั้งหน้าตั้งตาทำความเข้าใจกับอวัยวะอันแสนจะพิสดาร จนกระทั่งได้ตระหนักถึงข้อควรระวังและพลังของการเป็นสิ่งมีชีวิตตามตำนาน โยนีมีคมเขี้ยว ( ช่องคลอดพิฆาต )

 

 

กระทู้ซ้ำขอ อภัย ค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เวรดี้'s profile


โพสท์โดย: เวรดี้
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่