หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ณเดชน์–มาริโอ้ ดาราคนดังเพียบ เตรียมลุ้นเกณฑ์ทหาร 56

โพสท์โดย Timmy Mueller

ณเดชน์–มาริโอ้ ดาราคนดังเพียบ เตรียมลุ้นเกณฑ์ทหาร 56

 

วันนี้ (22 มีนาคม) แถลงข่าวตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2556 ว่าผู้ที่ต้องรับการตรวจเลือกมีจำนวนรวมทั้งประเทศประมาณ 359,863 คน และมียอดต้องการทหารกองประจำการ จำนวน 94,480 คน โดยกำหนดการตรวจเลือกทหารอยู่ระหว่าง วันที่ 1-12 เมษายน 2556 ณ สถานที่ตรวจเลือกที่กำหนดตามหมายเลขของนายอำเภอ

ทั้งนี้ ในปีนี้มีดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมเข้าเกณฑ์และต้องมาตรวจเลือก ซึ่งได้รับการผ่อนผันไปเมื่อปีที่ผ่านมา จะต้องมาแสดงตนเพื่อรับการตรวจเลือกอีกครั้ง เช่น นายพิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หรือ ไมค์ นักแสดงร้องดูโอ กอล์ฟ-ไมค์, นายอเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ หรือ อเล็กซ์ เรนเดลล์, นายมาริโอ้ เมาเร่อ ,นาย ธนฉัตร ตุลยฉัตร หรืออาตี้ , นายสิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หรือสิงโต เดอะสตาร์ , นายณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชื่อดังจากช่อง 3

นอกจากนี้ยังมี นาย อนรรฆ โกษะโยธิน บุตรชายของ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่ากรุงเทพฯ และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายไชยชนก ชิดชอบ บุตรชายของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์พีอีเอ, นายธีรศิลป์ แดงดา นักฟุตบอลทีมชาติไทย

 

ที่มา: เนื้อคู่ดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอเด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรมสาวโพสต์น้องชายไม่ผ่านทดลองงาน เพราะชอบใส่เสื้อสีส้ม HR เชื่อว่ามีความคิดชังชาติ และชอบพูดอีสานเกิดเหตุวิทยุสื่อสารระเบิดในเลบานอนฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกาคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"คาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Jujutsu Kaisen จะจบวันที่ 29 กันยายนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลอิกัวน่าเขียว สัตว์ที่เป็นเอเลี่่ยนสปีชียส์อีกชนิดหนึ่ง ที่กำลังรุกคืบเข้าสู่ระบบนิเวศน์ของไทยในตอนนี้เด็กชายวัย 11 ปี จับงูเหลือมยาว 7 เมตรชายชาวยูเครนง้อเมียไม่สำเร็จ จับมัดกับประทัดแล้วจุดติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่