หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีของหนุ่มวัย 30 ^.^

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย จากหนุ่มน้อยช่างฝัน กลายเป็นหนุ่มสุขุมที่สามารถยืนอยู่ได้อย่างมั่นคง เข้มแข็งทั้งจิตใจ ฐานะทางการเงินก็ไม่สั่นคลอน ถึงเวลาที่หนุ่มๆเหล่านี้จะหาสาวๆมาเป็นแม่บ้านอย่างถาวรกันเสียที ไปดูกันว่าหนุ่มวัย  30 ปี ขึ้นไปมีข้อดีอะไรบ้าง?

 

 

ตกผลึกกับชีวิต
          ไม่ว่าแต่ก่อนเขาจะทำตัวแบดบอย ชอบเรื่องชกต่อย ชอบเที่ยวกลางคืน ฯลฯ มามากแค่ไหน แต่เมื่อเขาเริ่มเข้าสู่อายุ 30 สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะเริ่มลดน้อยถอยลงไป จากการอิ่มตัวในการใช้ชีวิต  เพราะพวกเขาเหล่านี้ผ่านมามากและเห็นด้านไม่ดีของสังคมมามาก ทำให้เริ่มที่อยากลงหลักปักฐาน สร้างครอบครัวเป็นของตนเอง เขารู้ว่าคนแบบไหนคือคู่นอน และคนแบบไหนเหมาะที่จะมาเป็นแม่ของลูก

พร้อมสำหรับการมีคู่ครอง
          ต่อเนื่องจากการตกผลึกกับชีวิตเมื่อเขาอยากลงหลักปักฐาน เขาเหล่านี้แหละที่จะเป็นผู้ชายที่จริงใจในการเข้าหาผู้หญิง ด้วยการมุ่งหวังแต่งงาน เลือกคนที่เหมาะสมกับตัวเอง ทั้งเรื่องทำงานและเรื่องของเงิน นับเป็นปัจจัยที่สนับสนุนในการมีคู่ครองได้ดี เพราะในช่วงอายุประมาณนี้ พวกเขามีอาชีพการงานที่มั่นคงแล้ว และรวมถึงการเงินก็เริ่มที่จะสูงขึ้นในระดับหนึ่ง ทำให้เกิดความพร้อมได้มากกว่าคนที่เพิ่งจบหรือ เพิ่มเริ่มทำงานวัย 20 ปี

มีเหตุผลมากขึ้น
           เช่นเดียวกับเพศหญิงที่เมื่ออายุเยอะขึ้นก็จะมีเหตุผลมากขึ้น หากแต่ถ้าเปรียบเทียบดู 
ผู้ชายจะเป็นเพศที่ค่อนข้างจะมีเหตุผลทั้งความคิดและการกระทำมากกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว และเมื่อยิ่งผ่านการทำงาน ผ่านโลก ผ่านการแก้ปัญหามากเท่าไหร่ ก็จะทำให้พวกเขาสามารถรับมือปัญหาต่างๆได้ดีขึ้น เขามีเหตุผลพอที่จะให้แก่ผู้อื่น รวมไปถึงเหตุผลในการเลือกผู้หญิงสักคนเพื่อเป็นคู่ครองหรือเป็นแม่ของลูก

 

หนักแน่นขึ้น
           อายุที่มากขึ้น เหตุผลที่มากขึ้นทำให้พวกเขาเห็นอะไรได้มากขึ้น นั่นก็จะส่งผลให้พวกเขาเป็นคนที่มีความหนักแน่นขึ้นการทะเลาะในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ 

ก็จะลดน้อยลง รวมถึงเขาเข้าใจในการทำงาน รู้ดีว่าการทำงานต้องมีการประสานติดต่อกับทั้งเพศเดียวกันและต่างเพศ แน่นอนว่าพวกเขาพร้อมที่จะเข้าใจ รวมถึงการที่เขามีใครสักคน ซึ่งเขาจะหนักแน่นในความรู้สึกมากขึ้น เพราะไม่ใช่การคบแบบฉาบฉวย 

มีเสน่ห์แบบผู้ใหญ่
           หลายคนคงเข้าใจในข้อดีแบบนี้ดี เพราะหากมีคนพูดว่า
ผู้ชายยิ่งแก่ยิ่งดูดี นี่ละผู้ชายวัย 30 เลย เพราะพวกเขาจะมีการแต่งตัวที่ภูมิฐานขึ้น สะอาด เป็นผู้ใหญ่ ประกอบกับบุคลิกที่พึ่งพาได้ และเป็นที่ปรึกษาที่ดี จึงทำให้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ต่างหลงเสน่ห์เหล่านั้นได้อย่างไม่ยากเย็น

ใส่ใจในตัวเอง
           ผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นเพศที่ไม่ค่อยสนใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องสุขภาพของตัวเองจะยิ่งไม่สนใจเข้าไป แต่เมื่อเขาสู่วัย 30 เป็นธรรมดาที่ร่างกายจะเริ่มเหนื่อยล้า และถดถอย ทำให้พวกเขาเหล่านี้จะเริ่มที่จะใส่ใจในตนเอง เริ่มลดละเลิกบุหรี่ หรือของมึนเมาลง เริ่มออกกำลังกายและใส่ใจในสุขภาพ ทำให้ยิ่งเสริมความน่าสนใจ

           แต่ท้ายที่สุดวัยไหนก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ หากเรารักและใส่ใจในตัวเอง วัย 30 นี้ มีข้อดีเยอะ ก็ไม่ใช่ว่าวัยอื่นจะมีไม่ได้ ขึ้นอยู่กับว่า แต่ละคนมีวิธีมองข้อดีของตนเอง แล้วนำมาปรับใช้อย่างไรมากกว่า ขอเพียงแต่รู้ข้อดีนั้น และใช้มันเพิ่มความมั่นใจให้ตนเองอย่างพอดีๆ เชื่อว่าไม่ว่าจะอายุเท่าไรเราก็เป็นคนที่ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ อยากอยู่ด้วยอย่างแน่นอน ^^

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ : Google

ที่มา: ฮักแม็กกาซีน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมองสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่