หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone กำลังถอยหลัง?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ต้องยอมรับเลยว่าในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี สมาร์ทโฟนที่ใครๆก็รู้จักย่อมหนีไม่พ้น iPhone ที่ขณะนี้ออกมาถึงรุ่น 5 แล้ว ความทันสมัยของมันเป็นที่นิยมแก่ลูกค้าที่สนใจแก็ดเจ็ตระดับไฮเอนด์ แต่ถึงจะมีเสียงตอบรับอย่างมากมาย iPhone กลับถูกผู้ร่วมก่อตั้ง Apple มองว่ามันกำลังก้าวถอยหลัง

 

 

 

Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารของเยอรมัน เขาได้แสดงทัศนะเกี่ยวกับ iPhone ไว้อย่างน่าสนใจว่า "เขามีความภาคภูมิใจต่อแฟนๆที่จงรักภักดีต่อผลิตภัณฑ์ของ Apple แต่ในความจงรักภักดีนั้นไม่ได้บ่งบอกว่า Apple ยังคงเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าได้ดีที่สุด โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone เขารู้สึกว่าปัจจุบันมันกำลังก้าวถอยหลัง  ในแง่ของคุณสมบัติบน iPhone ทุกวันนี้มีประสิทธิภาพที่ลดลง ทำให้บริษัทอื่นๆกำลังวิ่งทัน Apple แล้ว และเขาต้องขอชื่นชมต่อ Samsung ผู้เป็นคู่แข่งรายใหญ่ที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างดีมาก"

Wozniak ยังกล่าวแสดงความผิดหวังต่อแอพพลิเคชั่น Maps บน iPhone ซึ่งมันส่งผลที่รุนแรงต่อความเชื่อมั่นในตลาดผู้ใช้สมาร์ทโฟน แถมเขายังเหน็บไปถึงแท็บเล็ต Surface ของไมโครซอฟต์ว่า ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงานของ Surface ทำให้เขาคิดว่า "Steve Jobs กลับมาจุติที่ไมโครซอฟต์เสียอีก"  อย่างไรก็ตาม Wozniak ยังเชื่อว่าด้วยความสามารถของ Apple จะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก่อให้เกิดกำไรแก่บริษัทติดอันดับต้นๆของโลกต่อไปในอนาคต

การให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ของ Steve Wozniak อาจกำลังบอกอะไรบางอย่างไปถึง Tim Cook ผู้เป็นซีอีโอของ Apple ซึ่งไม่แน่เหมือนกันคำกระตุ้นในครั้งนี้จะเป็นตัวปลุกให้ Apple มีสิ่งที่เซอร์ไพร์สออกมาให้เราในอนาคตอันใกล้นี้ก็เป็นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!มาวางแผนการเงินกันเถอะ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจีนพานักพนันและฉ้อโกงกว่ากลับจากเขมรครบแล้วทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่