หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สภาพ iPhone 5 เวลาโดนนั่งทับจนงอ

เนื้อหาโดย บ้านไฟ้ไหม้ค้ะ

 

 

สภาพ iPhone 5 เวลาโดนนั่งทับจนงอ

iPhone 5 นั้นมีความแตกต่างกับ iPhone 4S อยู่พอสมควรในด้านรูปทรง โดยมีขนาดที่ยาวขึ้นและความบางที่บางลง และนี่นั่นเองที่เป็นที่มาของความเปราะบางในการงอของตัวเครื่อง ซึ่งก็เริ่มส่งผลกับผู้ใช้งานบางรายในต่างประเทศแล้ว

เคสล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งานหลายๆ ราย ชอบเอา iPhone 5 ใส่ใว้ที่ด้านหลังของกระเป๋ากางเกง และเผลอไปนั่งทับเข้า สุดท้ายผลออกมาก็อย่างที่เห็นคือตัวเครื่องงอได้น่าสลดหดหู่มาก และคาดว่าถ้าจะส่งเคลมก็คงต้องโดนค่าเสียหายไปไม่มากก็น้อย และยังมีผู้ใช้งานรายอื่นๆ โพสต์รูปมาสมทบว่าเวลาเครื่องโดนบิดจนงอของแต่ละคนออกมาเป็นยังไง

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ชอบเก็บ iPhone 5 ใว้ที่กระเป๋าหลังกางเกงก็ระวังกันใว้ดีกว่าครับ เพราะจากรูปทรงที่บอบบางแล้วมีโอกาสที่จะเผลอไปทับจนจอแตกหรือเครื่องงอกัน ได้ง่ายๆ ยังไงก็เก็บรักษา iPhone 5 ให้อยู่กับเราไปนานๆ นะค่ะ

 

เนื้อหาโดย: บ้านไฟ้ไหม้ค้ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่