หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สภาพ iPhone 5 เวลาโดนนั่งทับจนงอ

เนื้อหาโดย บ้านไฟ้ไหม้ค้ะ

 

 

สภาพ iPhone 5 เวลาโดนนั่งทับจนงอ

iPhone 5 นั้นมีความแตกต่างกับ iPhone 4S อยู่พอสมควรในด้านรูปทรง โดยมีขนาดที่ยาวขึ้นและความบางที่บางลง และนี่นั่นเองที่เป็นที่มาของความเปราะบางในการงอของตัวเครื่อง ซึ่งก็เริ่มส่งผลกับผู้ใช้งานบางรายในต่างประเทศแล้ว

เคสล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้งานหลายๆ ราย ชอบเอา iPhone 5 ใส่ใว้ที่ด้านหลังของกระเป๋ากางเกง และเผลอไปนั่งทับเข้า สุดท้ายผลออกมาก็อย่างที่เห็นคือตัวเครื่องงอได้น่าสลดหดหู่มาก และคาดว่าถ้าจะส่งเคลมก็คงต้องโดนค่าเสียหายไปไม่มากก็น้อย และยังมีผู้ใช้งานรายอื่นๆ โพสต์รูปมาสมทบว่าเวลาเครื่องโดนบิดจนงอของแต่ละคนออกมาเป็นยังไง

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ชอบเก็บ iPhone 5 ใว้ที่กระเป๋าหลังกางเกงก็ระวังกันใว้ดีกว่าครับ เพราะจากรูปทรงที่บอบบางแล้วมีโอกาสที่จะเผลอไปทับจนจอแตกหรือเครื่องงอกัน ได้ง่ายๆ ยังไงก็เก็บรักษา iPhone 5 ให้อยู่กับเราไปนานๆ นะค่ะ

 

เนื้อหาโดย: บ้านไฟ้ไหม้ค้ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่