หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสริมสมรรถภาพทางเพศ..แบบคนรุ่นใหม่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


ถ้าพูดถึงชื่ออาหารบำรุงกำลังท่านชายจากเมืองจีนเมื่อไหร่ ส่วนใหญ่มักนึกถึงอาหารแปลกๆ ได้จากสัตว์ป่าหายาก อย่างเช่น อุ้งตีนหมี ดีงู เขากวาง ตัวเดียวอันเดียวของเสือหรือสุนัข ม้าน้ำ สมองลิง ฯลฯ (ขออภัยหากเอ่ยถึงไม่หมด เพราะมีอีกเยอะครับ) ด้วยความเชื่อเหล่านี้ก่อให้เกิดการเสาะแสวงหา ฆ่าสัตว์ไปมากมายเพียงเพื่อสนองตัณหาของตนเองเท่านั้น

ทั้งที่ความจริงแล้ว ของใกล้ตัวเราอย่างพืชผักผลไม้นี่แหละ สามารถเสริมสร้างความต้องการได้ดีเทียบเท่ากับไวอากร้าทีเดียว นอกจากจะมีผลการวิจัยรองรับมากมายแล้ว ยังปลอดภัยและไม่ต้องไปฆ่าสัตว์ตัดชีวิตด้วย มีอะไรบ้างไปชมกันเลยครับ

 

1.ทับทิม

ขึ้นชื่อมากในฐานะยาเพิ่มพลังชั้นเลิศที่ได้จากธรรมชาติ สารในน้ำทับทิมสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายของทั้งชายและหญิง หลั่งฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนมากขึ้นกว่าปกติถึง 16-30% ส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายมีอาการตื่นตัวทางเพศมากขึ้น แถมด้วยสรรพคุณในด้านอื่น เช่น ลดความดันเลือด อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการหมุนเวียนของเลือด และลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ด้วยครับผม 

(หมายเหตุ ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน ทำหน้าที่เป็นแรงขับดันทางเพศในผู้ชายซึ่งมีฮอร์โมนชนิดนี้มากโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ส่วนเพศหญิงที่ไม่ค่อยจะมีอารมณ์กับเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่นัก คุณผู้ชายคงต้องลองชวนเธอดื่มน้ำทับทิมดูล่ะ)

 

2.กล้วย 

เป็นสุดยอดอาหารที่ช่วยให้ “อึด” เพราะกล้วยอุดมไปด้วยวิตามินบี ซึ่งจะเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นพลังงาน และช่วยให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนเพศ  มีเอนไซน์ Bromelain ที่เชื่อว่าสามารถเพิ่มสัญชาติญาณทางเพศให้ผู้ชายได้ ผู้เชี่ยวชาญแนะให้ทานกล้วย 1-2 ชม.ก่อนมีกิจกรรมทางเพศ รับรองแรงดีไม่มีตก (มีผลไม้อีกสองอย่างที่มีสรรพคุณเช่นเดียวกับกล้วย คือ ขนุน และสัปปะรดครับ ของหาง่ายทั้งนั้น)

 

3.กระเทียม 

กลิ่นอาจจะรุนแรงไปบ้าง แต่ประสิทธิภาพของกระเทียมที่มีสาร อัลลีซิน (Allicin) ที่ช่วยเพิ่มความดันเลือดให้สูบฉีด เพิ่มความต้องการทางเพศ ใครไม่ไหวกับกลิ่นกระเทียมจะทานแบบแคปซูลแทนก็ได้ครับ

 

4.ดาร์คช็อคโกแลต 

ในช็อกโกแลตมีสารที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข นอกจากนั้น สารเฟนนิลเอททิลลามีน (Phenylethylamine) ในช็อกโกแลต ยังกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกคล้ายกับ “ตกหลุมรัก” อีกด้วย  หนุ่มๆ ทั้งหลายลองป้อนช็อกโกแลตให้หวานใจดู หรือจะทานไปด้วยกันก็ยิ่งดี

 

5.ซีเรียลหรือธัญพืชรวม

อาหารเช้าแบบตะวันตกจานนี้ ที่เต็มไปด้วยแอล-อาร์จีนีน (L-Arginine) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทำให้เจ้าโลกแข็งตัวได้เร็วตามสั่ง 

 

6.ไวน์แดงหรือแชมเปญ 

ไวน์แดงหรือแชมเปญสักแก้ว ช่วยกระตุ้นความใคร่ได้ดีนักแล เพราะมันจะไปขยายหลอดเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี แต่อย่าดื่มมากเกินไปจนเมาหลับกันซะก่อนล่ะ 

 

7.หน่อไม้ฝรั่ง

ประเพณีเก่าแก่ของชาวอังกฤษเชื่อว่า การรับประทานหน่อไม้ฝรั่งต้มทุกเช้า เป็นเวลา 3 วันติดต่อกัน จะช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศได้ดี เพราะในหน่อไม้ฝรั่งมีสารไนอะซีนและสารกลูตาไธโอน ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายชนิดในแง่ทำให้ผิวขาว แต่ในหน่อไม้ฝรั่งนั้น สารกลูตาไธโอนจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีช่วยให้สเปิร์มตื่นตัวมากขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการปฏิบัติการ

 

8.เซเลรี่

ผักตระกูลคึ่นช่ายที่ไม่เป็นที่นิยมของคนไทยเท่าไหร่ มีสารแอนโดรสเตอโรน (Androsterone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กระตุ้นอารมณ์ทำให้ทั้งชายและหญิง

 

9.แครอท 

ในแถบตะวันออก ราชวงศ์กษัตริย์นิยมเสิร์ฟแครอทในงานเลี้ยงแนะนำหนุ่มสาวในการเลือกคู่ เนื่องจากแครอทมีสารเบต้าแคโรทีนสูง (พบมากในมะเขือเทศเช่นกันครับ) มีส่วนช่วยให้ตัวสเปิร์มมีปริมาณมากและแข็งแรงขึ้น สำหรับผู้หญิง เจ้าสารตัวนี้มีส่วนในการเสริมสร้างฮอร์โมนเพศตัวสำคัญ คือ โปรเจสเตอโรน ทำให้ผนังมดลูกมีความเหมาะสมในการฝังตัวของไข่ ประโยชน์มากมายแถมไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรีด้วย

 

10.แตงโม

แตงโมหวานฉ่ำมีสารที่เรียกว่า "ซิตรัลลีน" ให้ผลต่อร่างกายใกล้เคียงกับการกินยาไวอากร้านั่นเลย ช่วยหลอดเลือดขยายตัว และเพิ่มอารมณ์ทางเพศ

 

11.ยาร์ชากุมบ้า

พืชบำรุงกำลังชื่อประหลาด หายากมาก ขึ้นเฉพาะบนเทือกเขาหิมาลัยในประเทศเนปาลเท่านั้น ขึ้นชื่อลือชาในด้านการกระตุ้นสมรรถภาพคุณผู้ชาย (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน ยาร์ชากุมบ้า...ไวอากร้าแห่งแดนหิมาลัย)

 

12.มะระขี้นก

พืชสมุนไพรไทยแท้ (กินกับน้ำพริกอร่อยมากก) เป็นยากระตุ้นความรู้สึกทางเพศ เพิ่มพูนลมปราณ บำรุงธาตุ บำรุงกำลัง มีมากในส่วนของเมล็ด

 

13.โสม

สมุนไพรยอดนิยมตลอดกาล ผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่า แม้โสมจะไม่ได้ทำให้ฮอร์โมนทางเพศเปลี่ยนแปลง แต่โสมช่วยในการปรับสภาพร่างกายและจิตใจ ต่อต้านความเครียด ช่วยให้ผนังเซลล์ดูดซึมออกซิเจนเพิ่มขึ้น เมื่อสุขภาพจิตและสมรรถภาพทางร่างกายดีขึ้น จึงส่งผลดีต่อสมรรถภาพทางเพศเป็นของแถมครับ

 

นอกจากนี้แล้ว ก็ให้ลดการรับประทานอาหารขยะ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สัตว์เนื้อแดง และงดสูบบุหรี่ เพราะเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้ภาวะสืบพันธุ์ของฝ่ายชายนั้นลดน้อยถอยลงครับ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไป"ถู่หลงจื่อ" : งูพิษร้าย สู่ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับการดองเหล้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือemission: การปล่อยมลพิษ"ถู่หลงจื่อ" : งูพิษร้าย สู่ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับการดองเหล้า
ตั้งกระทู้ใหม่