หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone Mini: ฮือฮา iPhone Mini รุ่นเล็กราคาถูกเตรียมเปิดตัวภายในปี 2013!

โพสท์โดย witsanuwat

iPhone Mini อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite งานนี้คาดว่า Apple กะกวาดลูกค้าสมาร์ตโฟนในทุกระดับราคาเลยมั้งเนี่ยเมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่า Apple เตรียมที่จะส่ง iPhone Mini หรือก็คือ iPhone เครื่องเล็กราคาถูกมาวางจำหน่ายกันภายในปี 2013 นี้เสียเลย...เชดดดดด!!!

 

 

 

โดยเว็บไซต์ Wall Street Journal อ้างอิงแหล่งข่าววงในระบุว่า Apple วางแผนที่จะส่ง iPhone Mini ออก มาวางขายเพื่อกวาดลูกค้ากลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ไม่ได้มีสตุ้งสตางค์อะไรมากมาย หลังจากที่พวกเขาเริ่มเสียลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์บางส่วนไปกับมือถือ Android และ Windows Phone 8 บ้างแล้ว

 

 

 

ทั้งนี้สำหรับ iPhone Mini จะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กลงกว่าเดิม (หน้าจอเล็กลงตามไปด้วย), บอดี้ที่ทำมาจาก Polycarbonate Plastic ซึ่งเป็นวัสดุราคาถูกแต่ได้รับการดีไซน์ใหม่หมด (ตรงข้ามกับ iPhone 5 ที่ใช้อลูมิเนียมเป็นหลัก) ส่วนฮาร์ดแวร์ภายในของ iPhone Mini คาดว่าน่าจะถูกรียูสมาจาก iPhone รุ่นใหม่ๆอีกทีหนึ่ง

 

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่า iPhone Mini จะมาจริงหรือไม่ในปีนี้ ที่ทำได้ก็คงต้องรอดูทิศทางของ Apple ในปี 2013 กันต่อไปละครับ :)

 

 

 

 

ที่มา: http://itplaza.co.th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตนิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTubeซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอม"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่