หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอปเปิลโพสต์วิดีโอเผยการทำงานภายในบริษัท สาวกต้องดู !!

โพสท์โดย โอโม่บอย

 

 

 

 

 

 

 

File:Apple-logo.jpg

 

 

 

 

แอปเปิลขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทที่ลึกลับที่สุดในโลก เราแทบไม่เคยเห็นอะไรที่อยู่ข้ามกำแพง 1 Infinite Loop เลย แต่จากวิดีโอแนะนำการทำงานในบริษัท ที่แอปเปิลโพสต์ไว้ในหน้ารับสมัครงาน เปิดเผยภาพวิดีโอ ความยาวกว่า 5 นาที ที่แม้แต่คนที่ติดตามแอปเปิลมาหลายสิบปีก็ยังไม่เคยเห็น !!

 

ภายในวิดีโอเราจะได้เห็นโต๊ะทำงานของแต่ละคน ห้องการประชุม ห้องออกแบบผลิตภัณฑ์ เราได้ดูเข้าไปถึงทีมสร้างเว็บ Apple.com ว่าออกแบบกันอย่างไร วิธีการออกแบบ Smart Cover และเรื่องราวน่าสนใจมากมาย

 

 

ติดตามแอปเปิลมานาน ก็เพิ่งจะเคยได้เห็นนี่แหล่ะ น้ำตาจะไหล ขอแชร์นะคะ~~\( ToT)/

 

 

 

 

 

ที่มา: http://www.macthai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมนูเทมปุระสุดแปลกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่