หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 อันดับน้ำหอมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย

โพสท์โดย Tonkhaoable

"น้ำหอมกลิ่นนี้เหล่านี้บรรดาคุณผู้ชายมีไว้ในครอบครองแล้วหรือยัง กับ 20 อันดับน้ำหอมชายยอดนิยม"

 

20. Armani Black Code for Men EDT by Giorgio Armani
               Giorgio Armani Code for Men ให้กลิ่นเบาๆ สบายๆ กลิ่นอ่อนๆของเลมอน เบอร์กามอท และกลิ่นส้มที่กำลังเปล่งปลั่ง blossom และ soothing Guaiac wood อบอวลด้วย Tonka bean เหมาะกับวันสบายๆ ในหน้าร้อนอย่างบ้านเรา
               กลิ่น ช่วงเปิด Top note จะสดชื่นปนหวาน กลิ่นเต็มแน่น และเริ่มแรงขึ้นในช่วงกลาง ซึ่งเป็นช่วงที่หอมมากๆ กลิ่น sexy และน่าค้นหา รวมถึงทันสมัยด้วย โดยรวมแล้วได้ anise เป็นกลิ่นเด่น ส่วนช่วงเบส(Base note) กลิ่นนุ่มมากๆ สะอาด และเปลี่ยนไปจากช่วงต้นและกลางจนเหมือนมาจากคนละขวด แต่ถึงกลิ่นจะเปลี่ยนไปจากช่วงแรกที่ฉีดก็ไม่ทำให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เพิ่มความเซ็กซี่ของคุณลดลงเลย

19. Calvin Klein euphoria men
                คาลวิน ไคล์น ยูโฟเรีย เมน โอ เดอ ทอยเลท (Calvin Klein Euphoria Men Eau De Toilette)
กลิ่น หอมจากพืชพรรณไม้หลากหลายชนิด มอบความหอมที่สบายๆ สดใส และร่วมสมัยสไตล์ผู้ชาย modern มีรสนิยมเป็นของตัวเอง และเสน่ห์ของความเป็นชาย ซ่อนความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมความหอมที่สดใส รู้สึกผ่อนคลาย มีชีวิตชีวาขึ้นได้เมื่อสัมผัสกับพลังความหอมนี้ กลิ่นความหอมที่มีพลังสามารถดลบรรดาล ดึงดูดให้ผู้คนรอบกายต่างพากันหลงไหล กับความเสน่ห์แห่งความหอมนี้ได้อย่าสิ้นเชิง สัมผัสกับเสน่ห์ความหอมของสุภาพบุรุษแบบว่าไม่มีวันเสื่อมคลายหรือล้าสมัย จางหายไปจากโลกนี้ด้วย Calvin Klein euphoria men

18.  Clinique Happy For Men Eau De Toilette
                 คลีนิกข์ แฮปปี้ (สำหรับผู้ชาย) น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร ให้ความหอมประทับใจครั้งแรก และจะค่อยๆจางลง จนกลายเป้นกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิวกายไปตลอด กลิ่นไม่ฉุน เป็นความหอมสดชื่นจากพืชตระกูลซีทรัส (ได้มาจากพืชตระกูลมะนาว ส้มแมนดาริน และเกรปฟรุ๊ต) ผสมด้วยกลิ่นไม้อ่อนๆ เสริมความเป็นชาย เป็นการผสมผสานความสดชื่น เซกชี่ และความทันสมัยเอาไว้ด้วยกัน

 17. Attitude Pour Homme by Giorgio Armani
               สุดยอดน้ำหอมผู้ชาย กลิ่นที่ผสมผสานระหว่างไม้หอมเข้มข้น และเสริมกลิ่นด้วยกำยานหอม เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมออกแนวเซ็กซี่ อบอุ่น เร่าร้อน ชวนน่าหลงใหล แต่ก็ยังคง เน้นให้เห็นถึงความเป็นผู้ชายที่น่าค้นหา

 

16. D&G Light Blue by DOLCE & GABBANA

                น้ำหอมที่ขายดีที่สุดจาก D & G เป็นน้ำหอมที่รวมรอยยิ้มและความสุขจากทุกเหตุผลมาไว้ในขวดนี้ ความเนียนของกลิ่นทำได้ดีมาก ไม่บาดจมูกแม้ดมใกล้ๆ กลิ่นแอปเปิ้ลหอมน่ารักสดชื่นชวนนึกถึงท้องฟ้าสดใส กลิ่น floral ในช่วงกลางมาแบบ unisex ผู้ชายใส่ได้สบาย ๆ กลิ่นช่วงนี้จะเริ่มแน่นขึ้น โดยมีกลิ่นโทน woody รองด้านหลัง แม้กลิ่น musk ในช่วงเบสจะออกทางสังเคราะห์ชัดเจน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า Light Blue เป็นน้ำหอมที่น่าใช้มากๆกลิ่นหนึ่ง และคนใช้ส่วนมากจะได้รับคำชมเพราะกลิ่นลักษณะนี้เข้าถึงง่าย และสร้างรอยยิ้มได้อย่าง่ายดาย ใส่ตอนไหนก็ได้

15.บุลการี ปูร์ ออม โอ เดอ ทอยเลท กลิ่นหอมที่ประกอบไปด้วยข้อความที่คัดลอกมาจากธรรมชาติอย่าง sandlewood vertiver โดยตรงได้อย่างสมบรูณ์แบบมากที่สุด ถ่ายทอดอารมณ์ บอกความรู้สึกผสานความหอมอันล้ำสมัย ให้น้ำหอม BVLGARI BLV กลิ่นหอม อบอวล อบอุ่น หลากหลายความหอมจากธรรมชาตินานาพันธุ์ผสานความหอมล้ำยุคร่วมสมัยได้อย่างลง ตัว บ่งบอกได้ถึงความเป็นสุภาพบุรุษเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์ความแมน อยู่ในตัวได้อย่างเต็มเปี่ยมBVLGARI BLV ให้คุณสุภาพบุรุษทั้งหลายได้โชว์เสน่ห์ความหอมเป็นแมนๆ ได้ด้วยกลิ่นหอมนี้ได้โดยทุกวัน และไม่มีวันเบื่

 

 14. Diesel Fuel for Life Pour Homme
              น้ำอมฤตในตำนานชวนให้นึกถึงอะไรบางอย่างซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดพลังและกระตุ้นความ หลงใหลในชีวิต อารมณ์ ความรู้สึกต่างๆ ที่ผสานเข้ากับความเซ็กซี่และเย้ายวน กลิ่นสำหรับผู้ชาย กลิ่นหอมสดชื่นนิดๆ ปนหวานละมุนหน่อยๆ แถมยังแอบ sexy เล็กๆ

13.  Lancome Hypnose Homme                           
                           หอม สดชื่นกลิ่นลาเวนเดอร์ผสานอำพัน จากแรงปรารถนาสู่น้ำอมฤต โครงสร้างกลิ่นของ Hypnôse Homme อยู่บนพื้นฐานของการพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบ กลิ่นกลางและหัวใจสำคัญของน้ำหอมนี้ คือหัวน้ำหอมดอกลาเวนเดอร์จากโพรวองซ์ หนึ่งในกลิ่นหอมที่หอมที่สุด ดอกไม้แห่งคุณภาพกลิ่นที่หอมตรึงใจเป็นพิเศษและหาได้ยากยิ่ง ทั้งสดชื่น จัดจ้าน และเย้ายวนอย่างเป็นธรรมชาติในเวลาเดียวกัน แฝงนัยซึ่งชวนให้นึกถึงกลิ่นอัลมอนด์ กลิ่นซึ่งมีความเป็นน้ำหอมในตัวเองอยู่แล้ว กลิ่นหอมซึ่งผสานความขัดแย้งอันน่าทึ่งเข้ากับดุลยภาพ Hypnôse Homme ตอกย้ำความล้ำค่าของลาเวนเดอร์โดยเชิดชูทุกคุณลักษณะให้โดดเด่น น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่หลอมรวมความสดชื่นและเย้ายวน น้ำอมฤตที่มิอาจต้านทาน

12. Lacoste Essential Pour Homme
               Lacoste Essential Pour Homme ผสมจากหัวน้ำหอมแท้ กลิ่นติดทนประมาณ 3-5 ชม. หลังจากนั้นกลิ่นก็จะค่อยๆจาง เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น ออกแนว sport หอมสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ช่วยเสริมบุคลิกที่โดดเด่นในตัวให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น กลิ่นจะออกแนวผู้ชายที่ชอบความสนุกสนาน ร่าเริง นักกิจกรรมตัวยง แฝงด้วยความมีเสน่ห์น่าหลงใหล จนทำให้อยากเข้าไปสัมผัสใกล้ๆ

11. POLO Black 
              ผู้ชายโปโลแบล็คเป็นหนุ่มชาวเมืองเต็มตัว และเต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด โปโลแบล็ค เป็นน้ำหอมที่จะเผยความเซ็กซี่ ความหนุ่มแน่น เท่ และฮิพของพวกเขาออกมา” บรรจุภัณฑ์ขวดน้ำหอมโปโลแบล็คเรียบโก้ และเซ็กซี่ทำจากแก้วเนื้อดีสีดำทรงเหลี่ยมดูองอาจ เช่นเดียวกับความมาดมั่น และทรงอำนาจของหนุ่มๆ ผู้ใส่น้ำหอมกลิ่นนี้ที่ทั้งเข้มแข็ง และทันสมัยได้รับแรงบันดาลใจจากแบบขวดน้ำหอมโปโล ปรับเพิ่มฝาเงิน และขยายตราสัญลักษณ์โปโลโพนีสีเงินให้ใหญ่ขึ้น กล่องน้ำหอมสะท้อนความเซ็กซี่เช่นกัน ด้วยสีดำวาวและประดับตราสัญลักษณ์โปโลโพนีสีเงินแบบใหม่ที่เด่นมีขนาดใหญ่ ขึ้น ชัดเจนและร่วมสมัย ชุดผลิตภัณฑ์

10. Bvlgari Pour Homme Soir
             บุลการี ปูร์ ออม ซัวร์ โอ เดอ ทอยเลท (Bvlgari Pour Homme Soir Eau de Toilette) กลิ่นหอมสำหรับคุณสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์แสนหรูหรา ทรงสง่า เย้ายวนใจให้ใครๆเป็นต้องหลงไหลและลุ่มหลงกับพลังแห่งความหอมนี้ พร้อมเพิ่มความสุขที่สดใส สดชื่น แสนสบายได้พร้อม ๆ กัน ความหอมอันทรงเสน่ห์นี้ เป็นความที่มีรสนิยมสำหรับสุภาพบุรุษในยุคนี้เป็นกลิ่นแนวที่หรูหราตามแบบ ฉบับ ของ BVLGARI ที่รวมรวมความหอมที่มิติหลากหลายอารมณ์ เป็นความหอมที่มีเสน่ห์น่าหลงไหล แสนประทับเมื่อได้สัมผัสกับความหอมนี้อย่างแน่นอน

  9. Calvin Klein CK ONE SUMMER
          เป็น น้ำหอมที่ยังคงเน้นถึงความสดชื่นในช่วงฤดูร้อนเพียงแต่ในปีนี้ได้เพิ่มกลิ่น หอมหวานของแตงโม และความสดชื่นจากกลิ่นของแตงกวา ใส่เพิ่มเข้าไปผสานกับเหล่าเครื่องเทศของ อินเดีย หลอมรวมกัน จนกลายมาเป็น…The summer limited edition
 ในขวดดีไซด์เก๋ กลิ่นหอมที่สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

 

8. Davidoff Cool Water Perfum   
          ดา วิดอฟ คูล วอเตอร์ โอ เดอ ทอยเลท (Davidoff Cool Water Eau de Toilette) แนวกลิ่นหอมเย็นๆ ของพืชพรรณแบบฟูแชร์ ที่แปลว่า เฟิร์น ซึ่งไม่มีกลิ่นไหนเทียบ Davidoff Cool Water กลิ่นที่ผู้ชายทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักกลิ่นนี้เช่นกัน TRY ALSO กลิ่นลาเวนเดอร์และมัสก์ของ Jix
          น้ำหอมบ่งบอกถ่ายทอดความออ่นโยนของ คุณสุภาพบุรุษออกมาให้สาวๆ ได้หลงไหลกับเสน่ห์ ความหอมนี้ที่มาพร้อม กับความสดชื่น ความหอมเย็น เบาๆ สบายๆ ให้รู้สึกสดชื่นสดใสกันได้ในทุกๆวัน

7. Davidoff Cool Water Deep
          ดา วิดอฟ คูล วอเตอร์ ดีพ โอ เดอ ทอยเลท (Davidoff Cool Water Deep Eau de Toilette) กลิ่นหอมสำหรับคุณผู้ชายที่มีชอบอิสระ เสรี และความสนุกสนานโดยเฉพาะ กลิ่นหอมที่ได้แรงจูงใจมอบความสดชื่นอันแสนสดใส เพิ่มความซาบซ่าได้ในแบบฉบับของสุภาพบุรุษตัวจริง กลิ่นของพรรณไม้นานาชนิดที่ ให้ความชุ่มช่ำหัวใจ กระตุ้นให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น อาทิ เช่นความหอมที่มาจาก กีวี ส้มแมนดารินเป็นต้นสามารถเพิ่มความกระชุ่มชวยได้เป็นอย่างดี ความหอมนี้ทำให้คุณได้รูสึกสกชื่น สดใสได้ตลอดทั้งวัน และเหมาะสำหรับวันใสๆ เบาบาง แสนสบาย ได้ในทุกๆวัน

6. CALVIN KLEIN Eternity for Men
          CALVIN KLEIN Eternity for Men eau de toilette คาลวิน ไคล์น อีเทอนิตี้ โอ เดอ ทอยเลท กลิ่นความหอมสำหรับคุณผู้ชาย สมัยใหม่ ที่มีความมาดมั่น เต็มเปี่ยมด้วยความเสน่ห์ของความเซ็กซี่อย่างเต็มร้อย ในแบบฉบับของสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง ความหอมซ่อนความซาบซ่า มีเสน่หาที่เพิ่มความสดใส เร้าร้อนหัวใจ ให้ใครต่อใครต้องหลงไหลเสน่ห์ที่มีพลังความหอมนี้อย่างแน่นอน เมื่อใดที่ได้สัมผัสกับความหอมของน้ำหอมกลิ่นนี้CALVIN KLEIN ETRNITY คุณก็เปรียบเสมือนคุณสุภาพบุรุษที่เต็มเปี่ยมเสน่ห์ของความเซ็กซี่ มาดแมน ที่ใครอยากจะเข้าใกล้ และอยากที่จะได้ครอบครอง

  5. Calvin Klein MAN EDT

          น้ำหอมกลิ่นใหม่ของ CK ที่ทำให้ คุณสุภาพบุรุษ มีความมั่นใจน้ำหอมกลิ่นล่าสุด ด้วยแนวกลิ่น crisp spicy wood

 

4. Jean Paul Gaultier Le Male
          ฌอง ปอล โกลติเยร์ Le Male (Jean Paul Gaultier Le Male Eau de Toilette) สำหรับฤดูใบไม้ร่วง LE MALE แต่งกายด้วยชุดแนวสปอร์ตแวร์ ซึ่งเข้ากระแสแฟชั่นยิ่งกว่าเคย ได้รับแรงบันดาลใจจากงานแสดงแบบเสื้อบนรันเวย์ของฌอง ปอล โกลติเยร์ น้ำหอมผู้ชายกลิ่นแรกโดยฌอง ปอล โกลติเยร์สวมชุดประดาน้ำขนานแท้ตัดเย็บจากวัตถุดิบ neoprene แนบเนื้อประดุจเป็น ผิวที่สอง ซึ่งสามารถถอดออกได้ แต่งเติมรายละเอียดอย่างฮูดที่แผ่นหลังและโลโก้สัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยงาน ฝีมือระดับห้องเสื้อชั้นสูง ซิปหน้าถูกรูดเปิดค้างลงมาทิ้งไว้อย่างเจตนา เพื่ออวดหนั่นกล้ามเป็นมัดที่โดดเอยู่ในชุดกะลาสี เอกลักษณ์ของโกลติเยร์ โดดดำดิ่งลงสู่ห้วงลึกแห่งความหอมที่ยืดกระแสความสดชื่น ลำดับแรกแห่งความอิ่มเอมในห้วงน้ำคือ mint ส่งกระแสเยือกเย็นเย้ายวนใจรายล้อมรอบแนวกลิ่น lavender ก้นบึ้งแห่งห้วงน้ำคือการดิ่งดำอยู่ใน vanilla ซึ่งจะทิ้งไอแรงกล้าอบอวลกรุ่นจิตรัญจวนใจ คงความเย้ายวนใจตลอดมาแม้จะอยู่ในชุด ไม่เป็นทางการ LE MALE ชวนให้ออกผจญภัยมากกว่าที่เคย

3. Calvin klein CK Be
          Calvin klein CK be คาลวิน ไคล์น ซีเค บี โอ เดอ ทอยเลท สเปรย์ Ck be น้ำหอมกลิ่นหอมแนว sport man นิดๆ ช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณเองได้ในทุกๆ วันไม่มีเบื่อ Ck be ให้กลิ่นหอมที่ทำตัวคุณเองและผู้คนรอบกาย ได้รับถึงความสุขที่แสนสดชื่น มีชีวิตชีวา มากยิ่งขึ้น กลิ่นหอมในลักษณะนี้ที่ใครๆ ได้กลิ่น ได้สัมผัส เป็นต้องชอบและถูกใจมากๆ เลยทีเดียว กลิ่นหอมที่สบายเบาๆ สามารถใช้ได้ในทุกๆวัน เพื่อเพิ่มเสน่ห์ความเป็นชายในตัวของคุณเองได้โดยง่ายดาย

 2. Bvlgari Aqva Pour Homme
           บุลการี อควา ปูร์ ออม โอ เดอ ทอยเลท (Bvlgari Aqva Pour Homme Eau de Toilette) กลิ่นหอมแนวสดใส สำหรับคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ บ่งบอกถึงลักษณะบุคลิกภาพที่สง่า มุ่งมั่น มีแนวคิดเป็นตัวของตัวเอง พลังความหอมที่สดชื่นอันแสนบริสุทธิ์นี้สกัดจากพืชพันธุ์หลากหลายชนิด ผสมผสานรวมกันออกมากได้อย่างลงตัว ความหอมที่เป็นอมตะ เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ แห่งความเป็นสุภาพบุรุษ พร้อมที่จะมอบพลังความบริสุทธิ์ ให้คุณสุภาพสตรี ได้สัมผัสกับความลึกลับ ลี้ลับ อันน่าอัศจรรย์นี้
              BVLGARI AQVA กลิ่นหอมนี้ยังชวนให้นึกถึงบรรยากาศของใต้ท้องทะเลลึก ที่แสนสดชื่นและบริสุทธิ์ แต่แฝงไปด้วยพลังนิ่งๆ ลึกลับ ชวนให้จินตนาการไปว่า ชายหนุ่มที่ฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้คงเป็นชายหนุ่มที่เรียบแต่ลึก มุ่งมั่น มีประกายในชีวิต และเค้าคงเป็นชายหนุ่มที่มีพลังลี้ลับ น่าอัศจรรย์บางอย่างที่แฝงอยู่อย่างแน่ๆ... เป็นเสน่ห์ที่น่าชวนให้ค้นหามากยิ่งขึ้น

 

มาถึงอันดับ 1 กันแล้วจร้า เป็นใครไปไม่ได้เลย นอกซะจาก.......

 

1. Bvlgari Extreme Pour Homme
         กลิ่น หอมแบบฉบับสำหรับผู้ชาย เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมซึ่งคัดสรรมาจากส่วนผสมของชา ดาร์จีริง โดยเพิ่มความร้อนแรงของเหล่าเครื่องเทศ และชะมด เข้าไปผสมผสาน จนก่อให้เกิดเป็นลักษณะเฉพาะตัว จนยากที่จะหาความหอมใดๆ มาเปรียบ สร้างบุคลิกให้เด่นขึ้นแบบฉบับของตัวเอง

 

สุดท้ายเจ้าของกระทู้มีคำแนะนำดีเรื่องการใช้น้ำหอม และการแนะนำกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับบุคลิกผู้ใช้ พร้อมทั้งน้ำหอมคุณภาพที่

"แม้แต่แอร์โอสเตสและผู้ใช้แบรนด์เป็นประจำยังคอนเฟิร์ม"

รีวิวคุณภาพมากมายจากเพจน้ำหอม ChicandChic Perfume

www.facebook.com/chicki.perfume

ฝากกดไลค์กันด้วยนะจร้า 

 

 

 

ที่มา: www.facebook.com/chicki.perfume
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tonkhaoable's profile


โพสท์โดย: Tonkhaoable
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4.8/5 จาก 15 คน)
VOTED: Tonkhaoable
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่